Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tìm đường trở lại Real Madrid sau khi chia tay Juventus

Chủ Nhật 22/11/2020 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Marca cho biết Cristiano Ronaldo đang nối lại những mối quan hệ ở Real Madrid để chuẩn bị cho một sự trở lại trong màu áo Los Blancos.

 Vì những khó khăn về kinh tế, Juventus nhiều khả năng sẽ phải tìm cách bán Cristiano Ronaldo ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Nhiều nguồn tin từ Italia khẳng định ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến nguồn thu của Juve bị ảnh hưởng nghiêm trọng và họ không thể đáp ứng được mức lương được cho là lên tới 540,000 Bảng/tuần của CR7.

Tờ Marca của Tây Ban Nha cho biết nếu Ronaldo đang bắt đầu nối lại những mối quan hệ ở Madrid và cân nhắc về một sự trở lại trong màu áo Los Blancos. Kể từ khi chuyển tới Juve vào mùa hè năm 2018, Ronaldo đã cắt đứt mọi liên lạc với các đồng đội cũ ở Real ngoại trừ người bạn thân Marcelo. 

Bên cạnh Real Madrid,  Paris Saint Germain cũng là một điểm đến tiềm năng của Cristiano Ronaldo. Trên thực tế, chỉ có đội bóng thủ đô nước Pháp là đủ tiềm lực tài chính để chào đón Ronaldo ở thời điểm hiện tại.

Ronaldo tìm đường trở lại Real Madrid sau khi chia tay Juventus hình ảnh
Cristiano Ronaldo vẫn đang tỏa sáng trong màu áo Juventus

Trong 10 năm ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã thi đấu tổng cộng 438 trận và ghi được 450 bàn thắng. Madrid cũng là nơi giúp Ronaldo giành 2 chức vô địch La Liga, 4 Champions League, 2 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, 2 Siêu cúp Châu Âu và 4 Quả Bóng Vàng. 

Dù đã ở tuổi 35 nhưng Cristiano Ronaldo lúc này vẫn là “đầu tàu” của Juventus. Trong trận đấu đêm qua với Cagliari ở vòng 8 Serie A, chính siêu sao người Bồ Đào Nha là người đã tỏa sáng với một cú đúp để mang về chiến thắng 2-0 cho Juventus. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Ronaldo lại vô tình khiến Juventus trở nên phụ thuộc và điều này đã đi ngược lại với kế hoạch xây dựng đội bóng của HLV Andrea Pirlo.

ĐIỂM TIN SÁNG 22/11: Ronaldo lập cú đúp, Juve thắng nhẹ nhàng; Mourinho đưa Spurs lên ngôi đầu
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 22/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Ronaldo lập cú đúp cho Juve, HLV Pirlo nói gì?
HLV Pirlo đã dành những mỹ từ để ca ngợi Cristiano Ronaldo sau khi chân sút Bồ Đào Nha một mình lập cú đúp, giúp Juventus hạ đối thủ Cagliari.
MU hối hận một điều sau trận thắng West Brom
Có chiến thắng tối thiểu trước West Brom trên sân nhà, thầy trò HLV Solskjaer đã tạm thời vươn lên nửa trên bảng xếp hạng và chiến lược gia người Na Uy có một...

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X