Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Ronaldo sẽ rời Juventus và nhiều người khác tiếp bước!”

Thứ Sáu 14/05/2021 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vẫn có nguy cơ mất suất tham dự Champions League mùa tới và Christian Vieri đã cảnh báo CLB cũ rằng họ sẽ rơi vào tình trạng rã đám sau đó.

Mùa giải đầu tiên của Andrea Pirlo tại Juventus với tư cách HLV đang đi đến bờ vực thảm họa. Huyền thoại bóng đá Italia phải đối mặt với những câu hỏi lớn về tương lai sau thành tích bết bát của CLB chủ quản.

Pirlo va Dybala
Juventus của Pirlo đang gây thất vọng lớn

Tại Champions League, Juventus bị loại ngay vòng 1/8 bởi Porto. Tại Serie A, ngôi vương Bianconeri chiếm giữ nhiều mùa qua đã thuộc về Inter Milan. Hiện tại, Juve chỉ có vị trí thứ 5 trước 2 vòng cuối cùng và nguy cơ lớn sẽ làm khán giả ở Champions League mùa tới.

Ngay từ bây giờ, những suy đoán về việc ngôi sao sáng nhất Cristiano Ronaldo sẽ sớm rời Juventus đã xuất hiện. Thứ 7 này, “Bà đầm già” sẽ đụng độ tân vương Inter và cựu danh thủ Christian Vieri tin rằng thất bại trong trận derby d'Italia sẽ sẽ chấm dứt tham vọng vào top 4 của họ trước khi một cuộc ra đi hàng loạt diễn ra.

Cựu tiền đạo của Juventus và Inter nói với Bobo TV: “Đối với tôi, Inter sẽ chiến thắng ở Turin và Juventus sẽ không chơi ở Champions League mùa tới. Với viễn cảnh này, Ronaldo sẽ ra đi và nhiều người khác cũng theo chân cậu ấy.”

“Không dự Champions League sẽ là một thất bại khủng khiếp của Juventus. Nó có thể kéo theo khủng hoảng tài chính trầm trọng và nhiều cầu thủ sẽ rời CLB này.”

Ronaldo
Vieri dự đoán Ronaldo sẽ sớm rời sân Allianz

Trong sự đi xuống của Juventus, thành tích cá nhân của Ronaldo vẫn là rất ấn tượng. Ở tuổi 36, anh vẫn lập nên nhiều kỷ lục đáng chú ý. Với bàn thắng vào lưới Sassuolo hồi giữa tuần, Ronaldo đã cán mốc 100 bàn, nhanh nhất trong lịch sử Juve khi chỉ cần 131 lần ra sân.

Không thiếu những đại gia trên khắp thế giới sẵn lòng trải thảm đỏ mời Ronaldo về đầu quân. Hợp đồng của CR7 với Juventus chỉ còn hơn 1 năm nữa là đáo hạn. Khả năng anh tái hợp các CLB cũ như Real Madrid, Manchester United hay Sporting Lisbon đã được đặt lên bàn cân trong khi các đại gia ở Mỹ hay Trung Đông cũng đang ra sức chèo kéo.

Những thành viên khác của Juventus như Paulo Dybala, Douglas Costa, Aaron Ramsey, Wojciech Szczesny, Alex Sandro hay Adrien Rabiot… cũng đều được liệt vào danh sách có thể chia tay hè này.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X