Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Juventus ra phán quyết về tương lai của Ronaldo

Chủ Nhật 25/07/2021 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved cho biết Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Juventus trong mùa giải 2021-22 bất chấp những tin đồn.

Mùa 2020-21 đã kết thúc đáng thất vọng với Juventus. Chỉ chức vô địch Coppa Italia là không đáp ứng được kỳ vọng mà lãnh đạo cũng như người hâm mộ đặt vào dàn sao Bianconeri.

Allegri chính thức trở lại Juventus
Allegri trở lại Juventus thay Pirlo sau mùa 2020-21

Juventus chỉ cán đích thứ 4 tại Serie A, mất ngôi vô địch vào tay Inter Milan. Tại Champions League, “Bà đầm già” dừng chân ngay vòng 1/8 trước Porto bị đánh giá thấp hơn. Sau tất cả, HLV Andrea Pirlo đã phải trả giá bằng chiếc ghế của mình.

Juventus đã mời lại Massimiliano Allegri cho vị trí thuyền trưởng. Sự xuất hiện của HLV này hứa hẹn dẫn tới sự thay đổi lớn trong nhân sự. Tương lai của Cristiano Ronaldo – người chỉ còn 1 năm hợp đồng vì thế cũng bị đặt dấu hỏi.

Paris Saint-Germain được đồn là dành sự quan tâm tới Ronaldo. Theo L’Equipe, Juventus ra yêu cầu đổi ngôi sao người Bồ Đào Nha lấy Mauro Icardi của đội bóng Pháp. Dù vậy, đích thân phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved mới lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Ronaldo
Tương lai của Ronaldo bị đem ra bàn tán

Cựu danh thủ lừng danh một thời cho biết Ronaldo sẽ không đi đâu và sẽ trở lại tập trung cùng Juventus sau kỳ nghỉ hè. Nedved nói với Sky Sport sau trận giao hữu thắng 3-1 của Bianconeri trước Cesena: “Ronaldo sẽ trở lại tập trung vào thứ 2, ngày 26 tháng 7 tới và cậu ấy sẽ ở lại với Juventus.”

Ronaldo gia nhập Juventus từ Real Madrid vào năm 2018. Cầu thủ 36 tuổi đã ghi được 81 bàn thắng sau 97 lần ra sân ở Serie A từ khi đến đây. Bất chấp những màn trình diễn kém cỏi của Juve, Ronaldo vẫn là điểm sáng với 29 bàn thắng sau 33 trận mùa trước.

Ronaldo không phải là cầu thủ Juventus duy nhất bị đặt dấu hỏi về tương lai. Paulo Dybala liên tục xuất hiện thông tin có thể ra đi trong khi cựu binh Giorgio Chiellini hiện đã là người tự do sau khi đáo hạn hợp đồng đầu tháng 7.

Pavel Nedved
Nedved lên tiếng về việc này

Tuy nhiên, Nedved hy vọng cả hai sẽ ký hợp đồng mới với Juventus trước khi mùa mới 2021-22 bắt đầu. Ông nói thêm: “Chiellini đang đi nghỉ. Hãy cho cậu ấy thời gian để hồi phục và sau đó chúng tôi sẽ nói chuyện nghiêm túc về việc gia hạn.”

Cách đây khoảng 10 ngày, người đại diện của Giorgio Chiellini cho biết nhà vô địch Euro 2020 đang chờ đợi các cuộc đàm phán hợp đồng tại Juventus. Davide Lippi nói với Radio Radio:

“Chiellini đã tập trung hoàn toàn vào kỳ Euro 2020 cùng ĐT Italia. Juventus không có vấn đề gì. Chúng tôi đã hẹn nhau ngồi lại thảo luận về việc gia hạn sau khi mùa giải 2020-21 kết thúc. Nhưng đến giờ, chúng tôi chưa thể làm điều đó.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X