Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo sẽ rời Juventus vì HLV Pirlo"

Thứ Năm 21/01/2021 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của Antonio Cassano, chân sút lừng danh Italia tin rằng HLV Pirlo và tiền đạo Ronaldo không có mối quan hệ tốt.

Ronaldo và HLV Pirlo không có mối quan hệ tốt


Trong trận tranh Siêu cúp Italia gặp Napoli, Ronaldo là người mở tỷ số cho Juventus ở phút 64. Ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu Alvaro Morata ghi thêm 1 bàn giúp đội bóng thành Turin giành chiến thắng 2-0 trước Napoli, qua đó giành Siêu cúp Italia mùa này. Đây là danh hiệu đầu tiên của Juventus dưới thời HLV Andrea Pirlo.
Vì HLV Pirlo, tiền đạo Ronaldo sẽ rời Juventus hình ảnh

Ronaldo và Pirlo được cho là không có quan hệ tốt


Ronaldo tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn trong những trận chung kết. Con số này tổng cộng là 20 bàn trong 31 trận chung kết. Ronaldo đã chơi 4 trận chung kết cho Juventus, gồm 2 lần ghi bàn, lần này tại sân vận động Mapei và trong trận Siêu Cúp năm 2018 với Milan, kết quả là đội bóng sọc trắng đen đều nâng cúp. Ngược lại, khi CR7 im tiếng (Siêu Cúp và Coppa Italia 2019), Bianconeri thất bại.

Khi chuẩn bị bước sang tuổi 36, tiền đạo Ronaldo vẫn đang duy trì hiệu suất hết sức ấn tượng. Tính trên mọi đấu trường, anh có 32 bàn thắng trong 32 trận gần đây với Juventus.

Tuy nhiên, chân sút lừng danh Italia từng khoác áo cả 2 đội bóng thành Milan là Inter Milan và AC Milan, Antonio Cassano vừa lên tiếng khẳng định Cristiano Ronaldo không nằm trong kế hoạch xây dựng đội bóng của HLV Andrea Pirlo.

Cassano khẳng định: "Lối chơi của Ronaldo không phù hợp với triết lý mà Andrea Pirlo xây dựng ngay từ khi bắt tay vào công việc huấn luyện. Sự thật là Ronaldo sẽ khó có thể ở lại Juventus khi Pirlo còn tại vị ở đây. Ronaldo là một siêu sao và việc cả đội bóng phải phục vụ anh ta khiến Pirlo không thể hài lòng".
Ronaldo lập công, Juventus đoạt Siêu cúp Italia 2020Ronaldo lập công, Juventus đoạt Siêu cúp Italia 2020
Trận đấu Juventus vs Napoli đã có kết quả 2-0 nghiêng về phía Bà đầm già. Siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng để giúp Rossoneri giành Siêu Cúp Italia.
Ronaldo chính thức trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giớiRonaldo chính thức trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức trở thành cây săn bàn xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới sau khi chạm đến cột mốc 760 bàn nhờ pha lập công ở trận...
Cristiano Ronaldo khiến NHM MU sung sướngCristiano Ronaldo khiến NHM MU sung sướng
Tiền đạo Cristiano Ronaldo bất ngờ bấm theo dõi trang Instagram chính thức của MU sau khi Juventus thua Inter Milan 0-2 tại Serie A.
Cristiano Ronaldo chơi tệ thế nào trước Inter Milan?Cristiano Ronaldo chơi tệ thế nào trước Inter Milan?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã phải hứng chịu những chỉ trích sau màn trình diễn không tốt trước Inter Milan, những thống kê chỉ ra rằng CR7 có một trận đấu rất...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X