Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sát cánh cùng Lukaku trong ĐHTB Serie A 2020/21

Thứ Ba 25/05/2021 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Opta vừa đưa ra đội hình tiêu biểu Serie A 2020/21 dựa vào các thống kê và thông số của các cầu thủ. Theo đó Cristiano Ronaldo và Romelu Lukaku đều có tên trong danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất.

ĐHTB Serie A mùa này


Serie A mùa giải 2020/21 đã khép lại với chức vô địch thuộc về Inter Milan, đây là phần thưởng cho sự nỗ lực của thầy trò Conte. Juventus với chiến thắng 4-1 trước Bologna đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4, qua đó giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

AC Milan với chiến thắng 2-0 trước Atalanta đã vươn lên vị trí thứ 2, trong khi đó Atalanta xếp thứ 3. Napoli với việc chỉ có được 1 điểm ở vòng đấu cuối cùng nên ngậm ngùi xếp thứ 5, qua đó đành chấp nhận tham dự Europa League.
ĐHTB Serie A 2020/21 do Opta lựa chọn

ĐHTB Serie A 2020/21 do Opta lựa chọn


Những cầu thủ của 5 đội bóng kể trên tạo nên phần lớn đội hình tiêu biểu giải đấu. Hãng thống kê dữ liệu Opta vừa chọn ra đội hình tiêu biểu Serie A 2020/21 vào các thống kê và thông số của các cầu thủ ở mùa giải năm nay.

Trong sơ đồ 4-3-3, Cristiano Ronaldo, Romelu Lukaku và Muriel sát cánh bên nhau. CR7 đoạt danh hiệu Vua phá lưới với 29 bàn, Lukaku có 24 bàn còn Muriel đóng góp 22 bàn cho Atalanta. Ở hàng tiền vệ, bộ ba Zielinski (Napoli), De Paul (Udinese) và Malinovskiy (Atalanta) được lựa chọn.

Trong khung gỗ, thủ môn Donnarumma của Roma đã có một mùa giải xuất sắc, anh xứng đáng được lựa chọn. 4 cầu thủ án ngữ trước khung thành của thủ môn người Italia là Cuadrado (Juventus), Theo Hernandez (AC Milan), bộ đôi Bastoni và De Vrij của Inter Milan.

Với đội hình kể trên, Inter Milan là đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ trong đội hình tiêu biểu nhất với 3 cái tên, trong khi đó AC Milan, Juventus và Atalanta đều có 2 đại diện.

Đó đều là những cái tên thi đấu nổi bật ở mùa giải năm nay, song vẫn có một số sự vắng mặt đáng tiếc, có thể kể đến như hậu vệ Hakimi của Inter Milan hay tiền vệ Kessie của AC Milan. Chân sút Vlahovic của Fiorentina cũng có một mùa giải nổi bật khi ghi tới 21 bàn.
Điểm tin bóng đá sáng 25/5: HLV Solskjaer muốn có vài tân binh chất lượngĐiểm tin bóng đá sáng 25/5: HLV Solskjaer muốn có vài tân binh chất lượng
HLV Solskjaer hé lộ chuyện chuyển nhượng, Chelsea chiêu mộ Pjanic, Juventus tiếp cận Griezmann,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 25/5.
Cựu binh tự hào khi Juventus đạt “kết quả không tưởng” cùng PirloCựu binh tự hào khi Juventus đạt “kết quả không tưởng” cùng Pirlo
Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng cho HLV Andrea Pirlo sau khi đội bóng vào top 4 Serie A.
Pirlo: “Ở Juventus, tôi không biết sợ là gì!”Pirlo: “Ở Juventus, tôi không biết sợ là gì!”
Andrea Pirlo khẳng định luôn giữ được sự bình tĩnh khi làm HLV trưởng Juventus và đã đưa CLB đi đúng hướng trong năm đầu tiên nắm quyền.
Video tổng hợp: Bologna 1-4 Juventus (Vòng 38 Serie A 2020/21)Video tổng hợp: Bologna 1-4 Juventus (Vòng 38 Serie A 2020/21)
Juventus đã dễ dàng đánh bại Bologna 4-1 ở vòng hạ màn nhưng quan trọng hơn cả, họ đã nhận được món quà từ Hellas Verona để đoạt vé dự Champions League mùa tới.
Hủy diệt Bologna, Juventus lách qua khe cửa hẹp để vào Top 4 chung cuộcHủy diệt Bologna, Juventus lách qua khe cửa hẹp để vào Top 4 chung cuộc
Thắng Bologna 4-1, trong khi đối thủ cạnh tranh Napoli bị cầm hòa ở vòng cuối tối 23/5, Juventus leo lên thứ tư chung cuộc tại Serie A mùa 2020-2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X