Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Ronaldo ra đi, Juventus khó vô địch Serie A!”

Thứ Năm 02/09/2021 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Vieri cho rằng Inter mới là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Serie A sau khi Cristiano Ronaldo rời Juventus.

Cristiano Ronaldo đã chấm dứt 3 năm ở Juventus khi ký hợp đồng với Manchester United với giá 20 triệu bảng trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mùa trước, Bianconeri tụt xuống vị trí thứ 4 tại Serie A dù ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi tới 29 bàn, giành giải Vua phá lưới.

Ronaldo MU
Ronaldo đã trở lại MU

HLV Andrea Pirlo đã bị sa thải nhường chỗ cho Massimiliano Allegri. Dù vậy, Christian Vieri tin rằng khi mất đi Ronaldo, con đường tìm lại ngôi vô địch Serie A của Juventus vẫn rất nhọc nhằn.

Có ý kiến cho rằng những cái tên như Federico Chiesa và Paulo Dybala sẽ lấp đầy khoảng trống mà Ronaldo để lại. Song Vieri đánh giá Inter với tân HLV Simeone Inzaghi dù bán đi Hakimi và Lukaku vẫn có đội hình chất lượng hơn.

Người từng chơi cho cả Juve lẫn Inter nói với Gazzetta dello Sport: “Đội nào sẽ giành Scudetto ư? Trước khi Cristiano Ronaldo rời đi, tôi đã nói: Juve tấn công mạnh hơn, Juve nhỉnh hơn.”

Ronaldo va Dybala
Vieri không nghĩ Dybala thay được Ronaldo

“Giờ đây, tôi nghĩ Inter đã vượt lên. Tôi không bị thuyết phục với ý kiến những Dybala, Morata và Chiesa sẽ mang lại nhiều điều hơn nữa.”

Juventus đã cố gắng đưa Moise Kean trở lại từ Everton để tăng cường hàng công. Tuy nhiên, Vieri vẫn nghi ngờ về việc tiền đạo 21 tuổi có thể tạo ra tác động lớn hay không. Cựu danh thủ người Italia nói thêm:

“Khi Ronaldo ra đi, không còn sự lựa chọn nào tốt hơn, người khác sẽ phải ghi số bàn thắng mà cậu ấy từng ghi được. Kean? Tôi không nghĩ vậy, nhưng bạn phải đánh giá cậu ấy sau khi giành được danh hiệu.”

Cầu thủ Edin Dzeko
Dzeko được Inter chiêu mộ hè này

Inter đã bán Lukaku cho Chelsea với giá 98 triệu bảng hè này. Chân sút người Bỉ đã ghi 24 bàn giúp cho Nerazzurri giành Scudetto lần đầu tiên sau 11 năm vào mùa trước. Inter đã đưa Edin Dzeko từ Roma, Joaquin Correa từ Lazio về để thay thế trong khi vẫn còn Lautaro Martinez và Alexis Sanchez.

Khi được hỏi liệu Dzeko có thể tạo ra khác biệt cho Inter như Lukaku hay không, Vieri trả lời: “Lukaku là không thể thay thế, nhưng Inter đã có Dzeko. Dù không có thể lực tương đương, lớn hơn 6 tuổi nhưng đây là tiền đạo kỹ thuật, có thể ghi bàn và tham gia tốt vào lối chơi.”

“Bạn không thể thay thế Lukaku nhưng bạn buộc phải cố gắng làm điều đó và thật tốt cho Inter khi có Dzeko.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X