Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Phiên chợ Hè 2021 rung chuyển bởi Kylian Mbappe và Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 17/08/2021 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Italia và Pháp, Kylian Mbappe và Cristiano Ronaldo có thể tạo ra những vụ chuyển nhượng “bom tấn” trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè 2021.

Mbappe và Ronaldo đều sắp có bến đỗ mới


Trong chiến thắng 3-1 của Atalanta trong khuôn khổ giao hữu Hè, tiền đạo Cristiano Ronaldo bị thay ra ở phút 63, anh tỏ ra không hài lòng và đi thẳng vào đường hầm, từ chối bắt tay HLV Massimiliano Allegri. Hành động này của CR7 khiến ông thầy người Italia không thể hài lòng.
Ronaldo có thể rời Juventus ở Hè 2021

Ronaldo có thể rời Juventus ở Hè 2021


Ronaldo được cho là không hạnh phúc ở Juventus, anh không có mối quan hệ tốt với Dybala và muốn tìm kiếm bến đỗ mới. Đội bóng thành Turin cũng sẵn sàng để CR7 ra đi, qua đó giảm bớt quỹ lương. Hiện Ronaldo đang nhận tới 30 triệu euro/mùa.

Mặt khác, HLV Allegri đang hướng đến việc xây dựng một hàng công trẻ trung hơn với Dybala, Morata, Kulusevski và Chiesa. Điểm đến của Ronaldo nhiều khả năng sẽ là PSG. Ở nước Pháp, Kylian Mbappe đã đến gặp Chủ tịch của PSG để bày tỏ nguyện vọng được chơi cho Real Madrid ngay ở mùa giải 2021/22.

Hợp đồng giữa Mbappe và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ còn thời hạn đến Hè 2022. Do đó, sự lựa chọn không thể khác của PSG là bán Mbappe ngay bây giờ hoặc mất trắng vào năm sau. Với việc Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng đề nghị khoảng 110 triệu euro, PSG rất khó từ chối khi mà Mbappe liên tục từ chối gia hạn.

Ngôi sao sinh năm 1998 tới Bernabeu, Ronaldo sẽ thế vị trí của anh. Cầu thủ người Bồ sẽ hợp với Neymar và Messi tạo thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ.
Đồng đội cũ lý giải sự thành công của Ronaldo và MbappeĐồng đội cũ lý giải sự thành công của Ronaldo và Mbappe
Ricardo Carvalho đã giải thích lý do tại sao Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe đạt đến đỉnh cao của bóng đá thế giới.
Bị thay ra trong trận giao hữu, Cristiano Ronaldo từ chối bắt tay HLVBị thay ra trong trận giao hữu, Cristiano Ronaldo từ chối bắt tay HLV
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã từ chối bắt tay HLV Max Allegri sau khi bị rút ra sân trong trận giao hữu với Atalanta.
Di Maria: Cristiano Ronaldo chắc đang rất tiếc vì không phải cầu thủ PSGDi Maria: Cristiano Ronaldo chắc đang rất tiếc vì không phải cầu thủ PSG
PSG đã có những sự bổ sung điên rồ về sức mạnh ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Và Di Maria đã lên tiếng tiếc thay cho người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo khi...
Cole: “Lukaku ở cùng đẳng cấp với Lewandowski và Ronaldo”Cole: “Lukaku ở cùng đẳng cấp với Lewandowski và Ronaldo”
Theo Joe Cole, Romelu Lukaku ở cùng đẳng cấp với Robert Lewandowski hay Cristiano Ronaldo và sẽ đưa Chelsea lên một tầm vóc cao hơn trong mùa 2021-22.
Đồng đội rủ Ronaldo sang Pháp làm đối trọng với MessiĐồng đội rủ Ronaldo sang Pháp làm đối trọng với Messi
Trước thông tin về việc PSG có thể chiêu mộ Ronaldo, người đồng đội của anh ở ĐTQG Bồ Đào Nha, Jose Fonte ngay lập tức đã đánh tiếng mời CR7 gia nhập đội bóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X