Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch Juventus: “Ronaldo ra đi càng sớm càng tốt!”

Thứ Tư 25/08/2021 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Juventus, Giovanni Cobolli Gigli nói rằng Cristiano Ronaldo đang cản trở nỗ lực giành lại chức vô địch Serie A của CLB này và nên bán anh trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại.

Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus từ Real Madrid với giá chuyển nhượng 100 triệu euro trước mùa giải 2018-19. Giao kèo của đôi bên có thời hạn 4 năm, tức kết thúc vào hè năm sau.

Cristiano Ronaldo
Khả năng đi hay ở của Ronaldo đang là dấu hỏi

Bước vào mùa giải cuối cùng trong hợp đồng, tương lai của Ronaldo đã bị đặt dấu hỏi. Có tin Ronaldo đã yêu cầu ngồi dự bị trong trận hòa 2-2 của Juventus trước Udinese vào chủ nhật. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đang nằm trong tầm ngắm của Man City và PSG.

Cựu chủ tịch Juventus, Giovanni Cobolli Gigli tin rằng CLB cũ của mình nên để Ronaldo ra đi. Người đứng đầu Bianconeri giai đoạn năm 2006 đến 2009 nói với SerieANews:

“Tôi luôn là người thẳng thắn và giữ quan điểm: Juventus ký hợp đồng với Ronaldo là một sai lầm và không thể thu lại khoản đầu tư bỏ ra. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi phải thành thật mà nói rằng cậu ấy nên ra đi.”

“Ronaldo đi càng sớm, sẽ càng tốt cho cậu ấy và cho Juventus. Tôi hy vọng rằng HLV Massimiliano Allegri sẽ sử dụng Ronaldo một cách hợp lý như đã làm với Udinese. Đó là sự vận dụng hợp lý khi mùa giải đã bắt đầu.”

“Ronaldo cản trở sức tấn công của Juventus. Không có cậu ấy, đội bóng có thể phát huy nhiều hơn trên phương diện tập thể.”

Cristiano Ronaldo sắp tới Man City
Chủ tịch Juve khuyên bán CR7 thật sớm

Ronaldo vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới dù đã bước sang tuổi 36. Dù vậy, số CLB có kế hoạch hợp tác với anh và những bên có đủ khả năng mua đang rất ít.

Man City và PSG đã được nhắc tới song đó là khi họ không mua được Harry Kane hoặc mất Kylian Mbappe vào tay Real Madrid. Việc Ronaldo chuyển đến MLS hoặc Trung Đông cũng là những lựa chọn của anh.

HLV Allegri của Juventus vẫn tin rằng Ronaldo sẽ không ra đi trong tháng này. Ông nói với các phóng viên vào tuần trước: “Có Ronaldo trong đội hình là một vinh dự cho Juventus. Đó là người có thể mang tới một số lượng lớn các bàn thắng.”

“Rõ ràng, chúng tôi cũng phải làm việc trên khía cạnh một tập thể để tận dụng tối đa sức mạnh của một cá nhân. Ronaldo luôn tập luyện tốt và những gì xuất hiện trên báo tôi chỉ xem như chuyện phiếm. Cậu ấy chưa bao giờ nói với chúng tôi rằng muốn ra đi. Ronaldo đã trực tiếp nói với tôi rằng cậu ấy sẽ ở lại Juventus.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X