Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo quá kiêu ngạo và chẳng coi các quy định ra gì"

Thứ Bảy 17/10/2020 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ trưởng Thể thao Ý Vinceno Spadafora cho rằng Ronaldo đã tỏ ra quá kiêu ngạo và coi thường các quy định phòng dịch.

Sau trận hòa 0-0 với Pháp trong khuôn khổ UEFA Nations League, ĐT Bồ Đào Nha đã phải nhận một thông tin không vui khi ngôi sao số một của đội bóng là Cristiano Ronaldo đã nhiễm Covid-19. LĐBĐ Bồ Đào Nha xác nhận Ronaldo đã có kết quả dương tính nhưng không có bất kỳ biểu hiện nào và sức khỏe vẫn ở tình trạng rất tốt.

Sau khi bị cách ly và không thể tiếp tục thi đấu cùng các đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo đã trở lại Ý trên một chuyên cơ riêng. Hành động này của CR7 được cho là đã vi phạm các quy định của Bộ Y tế Italia và khiến siêu sao sinh năm 1985 phải hứng chịu nhiều chỉ trích. Bộ trưởng thể thao Ý Vinceno Spadafora tuyên bố: “Sự thật là có một vài cầu thủ đã tỏ ra quá kiêu ngạo và coi thường những cảnh báo phòng dịch. Những người nổi tiếng cần phải có trách nhiệm với hành động của mình. Họ cần biết rằng họ là hình mẫu của rất nhiều người khác. Tôi sẽ không nói đến vấn đề này nữa và hy vọng rằng các cầu thủ sẽ nhanh chóng khỏi bệnh”.
Ronaldo quá kiêu ngạo và chẳng coi các quy định ra gì hình ảnh
Cristiano Ronaldo bị tố "kiêu ngạo và coi thường các quy định"

Trong khi đó, chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus vẫn bảo vệ Cristiano Ronaldo: “Tôi không có danh sách các quy định của Chính phủ. Họ cần phải giải thích cho tôi rằng Ronaldo đã vi phạm quy định nào vì tôi thực sự không hiểu”.

Ở Italia, người mắc Covid-19 sẽ phải cách ly trong vòng 10 ngày và đó là lý do anh quay lại Turin bằng máy bay riêng. Nếu tiếp tục ở Bồ Đào Nha, ngôi sao của Juventus sẽ phải cách ly tới 14 ngày và sẽ bỏ lỡ trận đấu quan trọng giữa Juventus và Barcelona vào ngày 29/10 tới.

Ngoài Ronaldo, một cầu thủ khác của Juve cũng đã nhiễm Covid-19 là tiền vệ Weston McKennie. Anh cũng phải tự cách ly và nhận sự chăm sóc y tế đặc biệt trong vòng 10 ngày.

Thế Trung

Với Alex Telles, MU đã sở hữu Chúa tể của những pha kiến tạo
Kể từ khi thi đấu ở Bồ Đào Nha, tân binh Alex Telles của MU đã được mệnh danh là Chúa tể của những pha kiến tạo.
James Rodriguez: Cầu thủ chuyên nghiệp tuổi 14 và sự khước từ của Man United
Manchester United không phải CLB duy nhất bỏ qua James Rodriguez vì sự chậm chạp. Song, cầu thủ người Colombia đang chứng minh là họ đã sai với những màn trình...
Bị tố gian dối, Ronaldo đáp trả cực gắt
Thông tin Cristiano Ronaldo nhiễm Covid đang trở thành đề tài nóng, và có thông tin cho rằng anh vi phạm lệnh cách ly.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X