Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo phát biểu khiêm tốn sau cú đúp vào lưới Parma

Thứ Hai 20/01/2020 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo cho rằng Juventus đã có một chiến thắng quan trọng trước Parma sau khi đối thủ cạnh tranh Inter bị cầm hòa trên sân Lecce.
Ronaldo đã ghi cả 2 bàn thắng trong chiến thắng 2-1 của Juventus trước Parma đêm qua. Nhờ vậy, Bianconeri đã tạo ra được khoảng cách 4 điểm với Inter khi đoàn quân của Conte sa lầy trên sân Lecce.

Cristiano Ronaldo đang đạt phong độ cực cao vào thời điểm này. Nhưng anh trân trọng chiến thắng vừa giành được hơn là những khoảnh khắc tỏa sáng của cá nhân mình.

Ronaldo phát biểu khiêm tốn sau cú đúp vào lưới Parma hình ảnh

Ronaldo phát biểu khiêm tốn sau cú đúp vào lưới Parma


“Điều quan trọng là chúng tôi đã thắng đêm nay. Inter bị cầm hòa và chúng tôi phải tận dụng cơ hội này để gia tăng cách biệt.

Trận đấu với Parma vừa qua rất khó khăn. Họ là một đội bóng tuyệt vời và khiến chúng tôi gặp khó. Tôi vui mừng khi có thể giúp đỡ đội bóng với 2 bàn thắng. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là 3 điểm chung cuộc.

Parma đã tạo ra được nhiều cơ hội hơn trong hiệp hai. Chúng tôi có hơi lo lắng cuối trận nhưng chúng tôi đã giữ được kết quả quan trọng này”.


Ronaldo là người mở tỉ số ở trận đấu vừa qua với pha ngoặt bóng vào trung lộ từ cánh trái và dứt điểm. Cú sút này đập người hậu vệ Parma đổi hướng đi vào lưới giúp Juve vươn lên cuối hiệp một.

Parma có bàn gỡ hòa do công của cầu thủ vào sân thay người Andreas Cornelius trong hiệp hai. Nhưng chỉ sau đó 3 phút, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng khi tận dụng đường chuyền của Dybala để dứt điểm một chạm ghi bàn hoàn hảo.

Trận đấu tiếp theo của Juve ở Serie A là màn đối đầu với Napoli. Nhưng trước đó, đoàn quân của Sarri sẽ có chuyến làm khách trắc trở đến sân của Roma ở tứ kết Coppa Italia.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X