Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước khi lập cú hattrick lịch sử, Ronaldo đã ... đạp chảy máu mồm đối phương

Thứ Hai 15/03/2021 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã lập 1 cú hat-trick hoàn hảo chỉ trong vòng 32 phút ở trận đấu Cagliari vs Juventus. Tuy nhiên, trước đó anh đã may mắn không bị đuổi khỏi sân trong một pha vào bóng nguy hiểm.
Cụ thể phút 14, khi Juventus đang dẫn chủ nhà Cagliari 1-0 nhờ bàn mở tỷ số của chính Ronaldo, CR7 đã phạm lỗi nguy hiểm với thủ môn đối phương. Từ một quả tạt, Ronaldo lao vào tranh bóng khi thủ môn Cragno đang lao ra.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nhảy lên, giơ chân rất cao và và chủ đích đạp bằng gầm giày nhưng không trúng bóng do thủ môn của Cagliari đã đấm bóng ra trước khi Ronaldo kịp chạm vào
Ngôi sao Ronaldo phạm lỗi trận Cagliari vs Juventus Serie A hình ảnh
Ronaldo (số 7) đạp vào Cragno vì tham bóng. Dường như anh không cố ý, nhưng theo luật Ronaldo có thể bị thẻ đỏ vì lỗi thô bạo

Chính nỗ lực này khiến Cragno bị gầm giày đinh của Ronaldo đạp vào mồm. Sau đó theo quán tính, cẳng chân Ronaldo đập tiếp vào mũi đối thủ. Với sự va chạm mạnh như vậy thì Cragno tất nhiên không thể không tổn thương. Thủ môn 26 tuổi bị chảy máu mồm và cằm.

Tuy nhiên siêu sao sinh năm 1985 lại chỉ bị trọng tài Gianpaolo Calvarese phạt thẻ vàng có lẽ vì ông cho rằng ngôi sao số 1 Juventus không cố tình. Tuy nhiên nhiều người cho rằng CR7 vẫn đáng bị phạt thẻ đỏ, vì động tác quá nguy hiểm có thể gây hậu quả nghiêm trọng. Nhưng cuối cùng trọng tài Calvarese cùng tổ VAR nhất quyết giữ nguyên ý định ban đầu.

Ronaldo sau đó ghi thêm hai bàn, để tạo hat-trick hoàn hảo (3 bàn được ghi bằng đầu, chân trái và chân phải) và giúp Juventus thắng 3-1, để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Inter với 10 điểm ít hơn. Còn Ronaldo đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới trong các trận chính thức, vượt qua kỷ lục của "Vua bóng đá" Pele. Tuy nhiên, anh có thể đã phải chờ lâu hơn để ăn mừng kỷ lục nếu trọng tài nặng tay hơn ở tình huống phạm lỗi với Cragno.

Sau trận đấu, rất nhiều người đã lên tiếng "troll" Ronaldo trên MXH vì hành động vừa rồi:

- Tôi chẳng hiểu tại sao tình huống đó anh ta lại không bị phạt thẻ đỏ.

- Ronaldo sẽ chẳng có được hat-trick nếu anh ta phải nhận thẻ đỏ ở pha bóng đó.

- Juve-Mafia, tại sao không có thẻ đỏ cho Ronaldo?

- Nếu là một cầu thủ khác thì chắc chắn là thẻ đỏ. Trọng tài Serie A vẫn đang ưu ái Juventus và Ronaldo.

- Chắc hẳn là do Cragno tự đưa mặt vào chân Ronaldo nên mới không có thẻ đỏ.

Xem lại pha phạm lỗi của Ronaldo với Cragno
video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X