Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo để ngỏ khả năng trở thành HLV trong tương lai

Thứ Năm 26/12/2019 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo cho biết anh không có kế hoạch trở thành một HLV sau khi giải nghệ, nhưng cũng không hoàn toàn loại trừ.

Người đàn ông 34 tuổi nói rằng anh có thể cân nhắc chuyển sang nghiệp thuyền trưởng sau khi không còn chơi bóng.

Cristiano Ronaldo ở tuổi 34 vẫn thể hiện phong độ đáng nể với 12 bàn thắng sau 21 lần ra sân cho Juventus mùa này. Người từng 5 lần giành Quả bóng vàng từng nói rằng không biết khi nào sẽ kết thúc sự nghiệp chơi bóng của mình.

Cristiano Ronaldo để ngỏ khả năng trở thành HLV trong tương lai hình ảnh
Cristiano Ronaldo chưa nghĩ đến việc làm HLV

Ronaldo có thể giải nghệ vào cuối mùa giải hoặc tiếp tục cho tới sinh nhật thứ 40. Dù bằng cách nào, cựu thành viên của Manchester United và Real Madrid chưa chuẩn bị cho kế hoạch trở thành HLV một khi treo giày.

“Ngay bây giờ, tôi không quan tâm đến việc trở thành một HLV. Nhưng có thể một ngày nào đó tôi sẽ thay đổi và tôi sẽ cảm thấy quan tâm hơn”, anh nói với DAZN. “Về việc này, tôi không bao giờ nói không bao giờ.”

“Nếu tôi trở thành một HLV, tôi sẽ là một sự thúc đẩy. HLV phải truyền niềm đam mê và tài năng của anh ấy cho đội bóng. Ví dụ, tôi thích vui chơi, rê bóng, sút bóng, ghi bàn, tôi nên truyền lại điều này cho đội, như một sự thúc đẩy.”

Bên cạnh đó, Ronaldo cho biết anh hạnh phúc ở Juve vào lúc này. Tuyển thủ Bồ Đào Nha nói thêm: “Tôi thích mọi thứ ở Juventus. Họ có một nền văn hóa tốt, họ là CLB tốt nhất ở Italia. Họ có một câu chuyện phi thường. Tôi thực sự rất vui khi được ở đây. Tôi muốn giành được nhiều danh hiệu ở đây.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X