Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn không tưởng, Ronaldo phản ứng thế nào?

Thứ Năm 19/12/2019 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo ghi bàn vào lưới Sampdoria giúp Juventus giành chiến thắng 2-1, CR7 tuyên bố hạnh phúc sau pha bật nhảy không tưởng dẫn đến bàn thắng quyết định mang về 3 điểm cho đội bóng thành Turin.

Ronaldo hạnh phúc sau bàn thắng không tưởng


Tại vòng 17 Serie A, Juventus có chuyến làm khách trên sân của Sampdoria. Đội bóng thành Turin đã có một trận đấu rất vất vả, song 2 pha lập công của Dybala và Ronaldo đã giúp đội khách giành chiến thắng với tỷ số 2-1. 3 điểm có được giúp Juventus tạm thời vượt mặt Inter Milan để vươn lên ngôi đầu bảng.
 
Ronaldo ghi bàn vào lưới Sampdoria giúp Juventus giành 3 điểm hình ảnh

Ronaldo ghi bàn quyết định vào lưới Sampdoria


Ở trận thắng Sampdoria, Ronaldo đã ghi bàn không tưởng. Theo đó, anh bật nhảy cực cao trước khi đánh đầu tung lưới đội chủ nhà. Theo thống kê, pha bật lên của CR7 có khoảng cách từ chân tới mặt đất lên tới 71 cm. 

Ronaldo ghi bàn vào lưới Sampdoria giúp Juventus giành chiến thắng 2-1, CR7 tuyên bố hạnh phúc sau pha bật nhảy không tưởng dẫn đến bàn thắng quyết định mang về 3 điểm cho đội bóng thành Turin.

“Đó là trận đấu khó khăn, bởi vậy 3 điểm có được khiến tôi và các đồng đội cảm thấy rất hạnh phúc. Họ đã dồn lên mạnh mẽ trong hiệp 2, nhưng Juventus đã bảo vệ thành công chiến thắng. Còn về pha bật nhảy, tôi không biết mình đã bật cao như thế”.
 
Ronaldo bat rat cao truoc khi danh dau thanh ban

Ronaldo bật rất cao trước khi đánh đầu thành bàn


“Tôi nghĩ đó là một bàn thắng đẹp, tôi rất vui khi ghi bàn quyết định mang về 3 điểm cho đội bóng. Trong thời gian qua tôi gặp vấn đề ở đầu gối, nhưng bây giờ tôi cảm thấy sung sức. Mục tiêu của tôi là giúp Juventus giành chiến thắng và có được những danh hiệu".

Phong độ của Ronaldo trong thời gian gần đây là rất tốt, anh có 5 bàn sau 4 lần ra sân gần nhất ở Serie A. Cầu thủ sinh năm 1985 đã có 10 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia, bằng với Romelu Lukaku, Joao Pedro và xếp sau Ciro Immobile (17 bàn).

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X