Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì về hành động ném băng thủ quân ĐT Bồ Đào Nha?

Chủ Nhật 28/03/2021 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo khẳng định mình tự hào khi mang băng thủ quân Bồ Đào Nha và ném nó xuống đất vì tức giận khi “cả một quốc gia đang bị tổn hại”.

ĐT Bồ Đào Nha vừa có trận hòa 2-2 trước Serbia tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào rạng sáng nay, theo giờ Việt Nam.

Lẽ ra chiến thắng đã thuộc về nhà vô địch EURO 2016 nếu Ronaldo không bị tước bàn thắng ở những phút bù giờ, do VAR và goal-line không được sử dụng ở vòng loại World Cup.

Và có lẽ vì tức giận trước quyết định đến từ tổ trọng tài, CR7 đã ném tấm băng thủ quân xuống sân, trước khi đi thẳng vào trong đường hầm.

Ronaldo ném băng thủ quân vì mất oan bàn thắng
Ronaldo ném băng thủ quân Bồ Đào Nha vì mất oan bàn thắng

Chia sẻ sau trận này, Ronaldo cho biết: "Trở thành đội trưởng tuyển quốc gia Bồ Đào Nha là một trong những niềm tự hào và đặc quyền lớn nhất trong cuộc đời tôi. Vì đội tuyển, tôi sẽ luôn cống hiến tất cả. Điều này sẽ không bao giờ thay đổi,

Tuy nhiên cũng có những thời điểm khó khăn mà bạn sẽ phải vượt qua, nhất là khi có những giá trị của ĐTQG đang bị tổn hại. Dẫu vậy hãy ngẩng đầu lên và đối mặt với thử thách tiếp theo! Cố lên Bồ Đào Nha!".

Có thể phần nào hiểu được cảm xúc của Ronaldo sau khi anh bị trọng tài từ chối bàn thắng hợp lệ. Bởi khoảnh khắc lóe sáng ở cuối trận của Ronaldo cũng là những gì anh làm được ở trận này.

Thực tế lão tướng 36 tuổi đã thi đấu nhạt nhòa trong phần lớn thời gian có mặt trên sân. Anh bị hàng thủ Serbia kèm chặt và không có nhiều cơ hội dứt điểm.

Điều này khiến Ronaldo buộc phải tìm kiếm cơ hội từ những pha bóng cố định. Song cả 5 lần dứt điểm của anh trong trận đấu vừa qua đều không đi trúng đích.

Ronaldo giận dữ ném băng thủ quân vì mất oan bàn thắngẢnh: Ronaldo giận dữ ném băng thủ quân vì mất oan bàn thắng
Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tức giận đến mức ném phăng tấm băng thủ quân sau khi bàn thắng của mình bị từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X