Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick sau 30 phút, Cristiano Ronaldo tự tin tuyên bố một điều?

Thứ Hai 15/03/2021 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cú hat-trick vào lưới Cagliari, giúp Juventus giành chiến thắng 3-1. Tiền đạo Cristiano Ronaldo anh vẫn còn rất nhiều mục tiêu với đội bóng thành Turin và cả ĐT Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo muốn tiếp tục giành những danh hiệu


Chiến thắng 3-2 của Juventus trước Porto ở lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân nhà là chưa đủ để đội bóng Italia đi tiếp, hòa 4-4 sau hai lượt trận song họ phải nhường vé vào tứ kết cho đối thủ bởi luật bàn thắng trên sân khách.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại với cú hat-trick sau 32 phút hình ảnh

Ronaldo nói về cú hat-trick trước Cagliari


Tiền đạo Cristiano Ronaldo bị chỉ trích là lý do khiến Juventus phải dừng bước ở sân chơi châu Âu. Anh có tình huống nhấc chân khi xếp hàng rào tạo điều kiện cho cầu thủ đối phương đá phạt trực tiếp thành bàn.

Cristiano Ronaldo đã đáp lại những chỉ trích bằng màn trình diễn thăng hoa trong trận đấu với Cagliari ở Serie A. Phút 9, anh bật cao đánh đầu mở tỷ số cho đội khách. Tới phút 25, CR7 nâng tỷ số lên 2-0 sau quả đá 11m thành công. 7 phút sau đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đánh dấu một ngày thi đấu chói sáng bằng tình huống xử lý ấn tượng trước khi dứt điểm hiểm hóc tung nóc lưới Cagliari để hoàn tất cú hat-trick.

Những thống kê của cầu thủ 36 tuổi trước Cagliari là rất ấn tượng: 45 lần chạm bóng, 11 trong vòng cấm đối phương. 6 lần dứt điểm, 4 trúng đích, 3 bàn thắng và 4 lần chiến thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi. Màn trình diễn bùng nổ của Ronaldo giúp Juventus giành chiến thắng 3-1.

Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1985 cho biết: "Tôi không có thời gian để quan tâm đến việc người ta nói gì về mình, tôi nỗ lực trong tập luyện và thi đấu. Tôi hạnh phúc với 3 bàn thắng trước Cagliari. Đó là màn trình diễn xuất sắc của toàn đội, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng".

"Tôi vẫn còn rất nhiều mục tiêu cần chinh phục. Tôi muốn giành thêm những danh hiệu cùng Juventus và ĐT Bồ Đào Nha".
Ronaldo và Messi sắp khoác chung màu áo?Ronaldo và Messi sắp khoác chung màu áo?
Trong quá khứ, Ronaldo và Messi cũng có những hiềm khích nhỏ, nhưng bây giờ họ đều đã trưởng thành và chẳng ai còn để ý đến một vài vấn đề không đáng để bới...
Cuối cùng Cristiano Ronaldo cũng lên tiếng về tương lai ở JuventusCuối cùng Cristiano Ronaldo cũng lên tiếng về tương lai ở Juventus
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức lên tiếng sau những tin đồn có thể rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.
HLV Solskjaer nói gì về khả năng Cristiano Ronaldo trở lại MU?HLV Solskjaer nói gì về khả năng Cristiano Ronaldo trở lại MU?
Trước những tin đồn liên quan đến việc tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể trở lại MU ở Hè 2021, HLV Solskjaer đã chia sẻ những suy nghĩ của mình.
Bom xịt Bebe của MU lập siêu phẩm sút phạt để đời theo phong cách CR7Bom xịt Bebe của MU lập siêu phẩm sút phạt để đời theo phong cách CR7
Quả bom xịt đình đám một thời của Man United là Bebe vừa tái hiện hình ảnh thời đỉnh cao của Cristiano Ronaldo với một cú sút phạt trái phá từ khoảng cách 32...
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 13/3: MU và Chelsea tranh đấu vì sao Milan; PSG có kế hoạch táo bạo với RonaldoTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 13/3: MU và Chelsea tranh đấu vì sao Milan; PSG có kế hoạch táo bạo với Ronaldo
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 13/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X