Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo xúc động trong ngày Juventus vô địch Serie A

Thứ Hai 27/07/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã lần thứ 9 liên tiếp vô địch Serie A sau chiến thắng 2-0 trước Sampdoria, tiền đạo Cristiano Ronaldo cũng bày tỏ cảm xúc của mình trong ngày đội nhà đăng quang.

Cristiano Ronaldo hạnh phúc trong ngày Juventus vô địch Serie A


Rạng sáng nay, Juventus có trận đấu với Sampdoria trong khuôn khổ vòng 36 Serie A 2019/20, đội bóng thành Turin đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Ở trận đấu này tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi 1 bàn thắng, song anh cũng đá hỏng một quả 11m.
 
Vô địch Serie A, tiền đạo Cristiano Ronaldo nói gì hình ảnh

Ronaldo nói về chức vô địch Serie A với Juventus


Với 3 điểm có được trước Sampdoria, Juventus chính thức vô địch Serie A mùa giải 2019/20 trước hai lượt trận. Họ đang có 83 điểm sau 36 trận, hơn đội xếp thứ 2 Inter Milan 7 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng. Đây là lần thứ 9 liên tiếp đội bóng thành Turin giành Scudetto.

Danh hiệu mà đội bóng thành Turin vừa có được mang dấu ấn lớn của Ronaldo, người có 31 bàn thắng, trong đó 10 pha lập công được ghi kể từ sau đại dịch Covid-19. Ngay sau khi Juventus chính thức vô địch, CR7 đã đăng trên Instagram hình ảnh toàn đội bóng ăn mừng trong phòng thay đồ, kèm theo chú thích:

Chúng tôi là những nhà vô địch Italia. Thật tuyệt vời khi đội bóng có được 9 danh hiệu vô địch liên tiếp, còn tôi có lần thứ 2 có được danh hiệu này. Chức vô địch được dành cho tất cả người hâm mộ Juventus, đặc biệt là đối với những người đã phải chịu đựng đau khổ vì đại dịch". 

"Juventus đã nỗ lực trong suốt mùa giải, chúng tôi xứng đáng với danh hiệu này. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn đến NHM. Một cái ôm lớn cho tất cả các bạn”.

Dòng trạng thái của Ronaldo đã thu hút tới 28.000 lượt bình luận và hơn 3 triệu lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải.

Ronaldo lập công và ... sút hỏng 11m, Juventus chính thức đoạt Scudetto thứ 9 liên tiếp
Các bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Federico Bernardeschi đã giúp Juventus có chiến thắng nhẹ nhàng trước Sampdoria, qua đó chính thức đăng quang ngôi vô...
Chiêm ngưỡng siêu du thuyền mà Cristiano Ronaldo mới tậu
Theo tờ Expansion (Tây Ban Nha), tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quyết định chi 5 triệu euro mua một chiếc du thuyền của hãng Azimut nhằm mục đích thư giãn sau...
Messi và Ronaldo đau đớn nhất khi QBV 2020 bị hủy bỏ
Theo nhận định từ người cũ Barca, Rivaldo thì Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là những người cảm thấy thất vọng nhất khi danh hiệu Quả bóng Vàng 2020 bị hủy.
Im tiếng trước Udinese, Cristiano Ronaldo bị đối thủ qua mặt
Với việc không thể ghi bàn trong trận đấu với Udinese, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị Immobile vượt qua trong cuộc đua ghi bàn ở Serie A.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X