Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo nói gì về "bom tấn" De Ligt?

Thứ Bảy 20/07/2019 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo nói về trung vệ De Ligt, cầu thủ người Bồ tuyên bố trung vệ người Hà Lan sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Juventus.

Ronaldo tin De Ligt sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Juventus


Bồ Đào Nha đánh bại Hà Lan trong trận chung kết UEFA Nations League, sau trận đấu siêu sao Cristiano Ronaldo đã nói nhỏ với trung vệ De Ligt của Hà Lan việc anh muốn chơi bên cạnh cầu thủ 20 tuổi ở Juventus.
Cristiano Ronaldo nói về trung vệ De Ligt hình ảnh

Ronaldo đánh giá cao De Ligt


Những lời tâm sự của CR7 đã ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai cầu thủ sinh năm 1999. De Ligt được cho là ở rất gần Barca, song đã suy nghĩ về khả năng cập bến Juventus. Ngôi sao người Hà Lan muốn được chơi bóng bên cạnh Ronaldo ở đội bóng thành Turin.

Sau một thời gian đàm phán, Juventus chiêu mộ thành công Matthijs de Ligt. Đội bóng thành Turin đã phải bỏ ra 75 triệu euro để có cầu thủ người Hà Lan, họ sẽ phải mất thêm 10 triệu euro nữa phụ thuộc vào những đóng góp của trung vệ này.

Cristiano Ronaldo nói về trung vệ De Ligt, cầu thủ người Bồ tuyên bố trung vệ người Hà Lan sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Juventus.

“Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy có tương lai rất lớn. Tôi đánh giá cao khả năng của De Ligt, tất nhiên tôi muốn Juventus chiêu mộ cậu ấy. Tôi cảm thấy hài lòng khi De Ligt chấp nhận tới Juventus, tôi hy vọng cậu ấy sẽ hòa nhập với đội bóng mới và nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình”.

“Đúng là sau trận chung kết UEFA Nations League tôi đã nói chuyện với De Ligt, tôi khẳng định Juventus muốn ký hợp đồng với những cầu thủ tốt nhất. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho chúng tôi ở mùa giải tới”.

De Ligt ký hợp đồng 5 năm với Juventus, cầu thủ 20 tuổi hưởng lương 12 triệu euro/mùa. Ngôi sao sinh năm 1999 sẽ là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất của đội bóng thành Turin ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X