Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì sau cú đúp vào lưới Sassuolo?

Thứ Hai 17/09/2018 01:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo nói về cú đúp vào lưới Sassuolo, ngôi sao người Bồ cảm ơn các đồng đội vì đã giúp mình có được những bàn thắng đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia.

Ronaldo lập cú đúp trước Sassuolo


3 vòng đấu đầu tiên ở Serie A mùa này, tiền đạo Cristiano Ronaldo đều ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao người Bồ dứt điểm rất nhiều nhưng lại không thể ghi được bàn thắng. Áp lực lên vai CR7 là rất lớn.
 
Cristiano Ronaldo nói về cú đúp vào lưới Sassuolo hình ảnh

Ronaldo ghi bàn đầu tiên ở Serie A


Ở trận tiếp Sassuolo trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 Serie A, Ronaldo tiếp tục đá chính và lần này anh đã ghi bàn. Phút 50, Ronaldo đệm bóng cận thành mở tỷ số cho Juventus, đây là bàn thắng đầu tiên của anh ở Serie A.

15 phút sau đó lại là Ronaldo nâng tỷ số lên 2-0. Cú đúp của cầu thủ 33 tuổi giúp Juventus đánh bại Sassuolo 2-1 qua đó tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng Serie A với 4 trận toàn thắng, hơn đội xếp thứ 2 Napoli 3 điểm.

Người ta đã chờ đợi Ronaldo ghi bàn và CR7 đã tỏa sáng với một cú đúp, NHM Juventus đang hy vọng 2 bàn thắng vào lưới Sassuolo sẽ là niềm cảm hứng giúp Ronaldo bùng nổ trong thời gian tới.
 


Ronaldo hạnh phúc sau cú đúp có được

 


Cristiano Ronaldo nói về cú đúp vào lưới Sassuolo, ngôi sao người Bồ cảm ơn các đồng đội vì đã giúp mình có được những bàn thắng đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia.
 
Ronaldo noi ve ban thang dau tien o Serie A

Ronaldo nói về những bàn thắng đầu tiên ở Serie A


“Tôi rất hạnh phúc sau khi có những bàn thắng đầu tiên ở Serie A, tôi đã chờ đợi ngày này quá lâu rồi. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt và tạo ra nhiều cơ hội nhưng Sassuolo đã phòng ngự rất tốt. Sau rất nhiều nỗ lực chúng tôi đã giành chiến thắng, tôi nghĩ rằng Juventus xứng đáng giành 3 điểm”.
Juventus 2-1 Sassuolo: Ronaldo khai nòng, Lão bà độc chiếm đỉnh bảng Serie A
Dù vẫn bỏ lỡ không ít cơ hội ăn bàn giống như 3 trận đấu trước đó tại Serie A trong màu áo Juventus nhưng hôm nay, Ronaldo đã đưa được tên lên bảng điện tử,...

“Tôi cảm ơn các đồng đội đã giúp đỡ để tôi có được 2 bàn thắng trước Sassuolo. Tôi biết rằng tôi đã làm tốt công việc của mình và bàn thắng chỉ là vấn đề thời gian. Tôi thích nghi tốt với bóng đá Italia, tôi hy vọng sẽ ghi thêm nhiều bàn thắng trong những trận đấu tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X