Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cristiano Ronaldo sẽ khôi phục lại thời kỳ hoàng kim của Serie A"

Thứ Ba 07/08/2018 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo Nazario nhận xét Cristiano Ronaldo đến Serie A sẽ giúp giải đấu khôi phục lại thời hoàng kim của những năm đầu thế kỷ.

Cristiano Ronaldo sẽ khôi phục sự huy hoàng của Serie A

Kể từ sau khi Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus, lượng người quan tâm đến đội bóng thành Turin nói riêng và cả Serie A cũng tăng vọt. Ngay đến Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis cũng phải thừa nhận sự xuất hiện của Ronaldo tốt cho thương hiệu giải đấu.
Ronaldo nhận xét Cristiano Ronaldo đến Serie A hình ảnh
Ronaldo nhận xét Cristiano Ronaldo đến Serie A sẽ giúp giải đấu khôi phục lại thời hoàng kim.

Ronaldo Nazario từng khoác áo cả hai đội bóng thành Milan ở thời điểm Serie A vẫn còn là giải đấu có sức hút lớn với những ngôi sao hàng đầu thế giới lúc đó như Zinedine Zidane hay Pavel Nedved. Ronaldo "béo" tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ giúp khôi phục sự hoàng kim ngày nào của giải đấu.
"Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo là điều tuyệt vời bởi bóng đá Italia gần đây không còn giữ được sức hút, bản hợp đồng này sẽ tái hiện lại điều đó" - Ronaldo nhận xét: "Giải đấu cần phục hồi lại từ hoàn cảnh khó khăn. Tôi rất mong được thấy thời kỳ huy hoàng trở lại".

Inter Milan có tiếp bước Juventus

Sau Cris Ronaldo, một cầu thủ Real Madrid khác có thể đến Serie A là Luka Modric. Inter Milan với sự hậu thuẫn của giới chủ Trung Quốc đang muốn đưa cầu thủ hay nhất World Cup 2018 về sân Giuseppe Meazza làm đối trọng với Juventus.
Ronaldo Nazario nhận xét về thông tin này: "Kỳ chuyển nhượng hè này thật kỳ lạ, hãy xem chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi hy vọng trong mùa này, Inter Milan có thể đạt được mục tiêu đã đề ra. Còn thương vụ Modric ở một khía cạnh khác, tôi không biết có sự thương lượng giữa hai câu lạc bộ hay không".
"Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa trong vài tuần tới nên chúng ta cứ chờ đợi thôi. Toàn bộ những đội bóng hàng đầu đang bổ sung sức mạnh và Inter Milan cũng không ngoại lệ".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Serie A mùa 2018-19:

N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X