Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với mức lương của CR7: Gấp 4 lần đồng đội gần nhất

Thứ Sáu 31/07/2020 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Làm mọi thứ để chiêu mộ Cristiano Ronaldo với mục tiêu vô địch Champions League, Juventus cũng sẵn sàng phá vỡ quỹ lương vì siêu sao người Bồ.

Ronaldo nhận lương cực khủng

2 năm trước, Bianconeri đã chi tiền tấn để chiêu mộ CR7 từ Real Madrid. Họ chi trả mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng, đồng thời cho Ronaldo nhận mức lương 28 triệu bảng/mùa, tương đương 540 nghìn bảng/tuần – một con số khổng lồ.
Và mức lương này nhiều hơn gấp 4 lần so với ngôi sao được trả cao thứ 2 là Mathijs De Ligt – 138 nghìn bảng/tuần, hay 7,2 triệu bảng/mùa. Những công thần như Higuain, Pjanic (chuẩn bị ra đi) hay Dybala cũng chỉ nhận loanh quanh 6 triệu bảng/mùa.

Cristiano Ronaldo nhận lương gấp 4 lần đồng đội tại Juventus hình ảnh

Cristiano Ronaldo nhận lương gấp 4 lần đồng đội ở Juve


Cộng thêm ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, phía Juventus sẽ rất thận trọng trong việc chiêu mộ siêu sao. Đơn cử như Arthur Melo, tân binh chuẩn bị chuyển tới từ Barca – chỉ nhận khoảng 60 nghìn bảng tuần – tương đương gần 4 triệu bảng/mùa.
Cùng với đó, nhà vô địch Serie A cũng tăng cường thanh lọc đội hình, chia tay những ngôi sao không còn hữu dụng như Ramsey hay Rabiot.
Ở vòng cuối cùng giải VĐQG Italia, Juventus sẽ chạm trán AS Roma, trong bối cảnh cả 2 CLB đều hết mục tiêu chiến đấu. Tại Champions League sẽ diễn ra vào tuần tới, Cristiano Ronaldo sẽ phải chứng tỏ mức lương đang hưởng là xứng đáng, khi chạm trán Lyon với bất lợi thua ở lượt đi.

Sốc với mức lương của CR7 Gấp 4 lần đồng đội gần nhất hình ảnh gốc 2

Bảng lương tại Juventus: Cristiano Ronaldo và phần còn lại

Ronaldo, Dybala cực ngầu trong mẫu áo sân nhà mùa giải mới của Juventus
Mới đây, Juventus đã công bố mẫu áo sân nhà mùa giải mới của họ. Hình ảnh sọc trắng đen truyền thống trở lại cùng điểm nhấn Logo được thêu màu vàng. Phía...
CHÍNH THỨC: Andrea Pirlo trở lại Juventus
Trang chủ đội bóng Italia vừa xác nhận Andrea Pirlo trở lại Juventus với vai trò HLV của đội U23, thay thế cho Fabio Pecchia.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X