Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị tố bội bạc Juventus, Buffon lên tiếng bảo vệ

Thứ Hai 06/09/2021 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluigi Buffon cho biết anh hiểu tại sao Cristiano Ronaldo lại muốn rời Juventus để trở lại Man United.

Những lời chỉ trích đã nhắm vào Cristiano Ronaldo sau khi quyết định rời Juventus sau 3 năm. Trong thời gian đó, ngôi sao từng 5 lần giành Quả bóng vàng không thể góp phần mang về chức vô địch Champions League cho Bianconeri như kỳ vọng.

Anthony Elanga nói về sự trở lại của Ronaldo
Ronaldo đã rời Juventus trở lại MU

Ronaldo đã bị cáo buộc yêu cầu rời Juventus trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong khi tuyển thủ Bồ Đào Nha thỏa mong muốn trở lại Man United, CLB cũ đã không đủ thời gian để tìm người thay thế.

Dù vậy, Gianluigi Buffon không có ác cảm với Ronaldo. Đồng đội cũ tin tưởng CR7 luôn biết những gì là tốt nhất cho bản thân. Buffon nói với Radio anch'io sport: “Tôi không nghĩ người hâm mộ sẽ ngạc nhiên. Ronaldo có tiếng là một cầu thủ chuyên nghiệp, người luôn nghĩ đúng về bản thân mình.”

“Trong 3 năm qua, cậu ấy đã đóng góp với những màn trình diễn tuyệt vời và ghi được nhiều bàn thắng. Tôi không thấy điều gì phi logic trong lựa chọn ra đi của Ronaldo. Cậu ấy đã suy nghĩ rất nhiều về điều đó.”

“Juventus đang trong giai đoạn chuyển giao, tôi không biết đó là thế hệ hay bộ khung. Bạn phải trả giá đôi chút khi những điều này xảy ra. Khi bạn có một HLV như Massmiliano Allegri, có thể bạn sẽ không đạt được mục tiêu, nhưng bạn có thể đến gần nó.”

Ronaldo va Buffon
Buffon hiểu cho quyết định của đồng đội cũ

Trở lại MU, Ronaldo được mặc chiếc áo số 7 quen thuộc sau khi Edinson Cavani đồng ý nhường lại số áo này cho anh. Trong bức ảnh chia sẻ trên trang facebook cá nhân, ngôi sao 36 tuổi mới đăng tải bức ảnh cùng dòng trạng thái: “Con số 7 thần kỳ”.

Ronaldo hiện đang tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha dự vòng loại World Cup 2022. Cách đây vài ngày, CR7 đã trở thành người hùng của ĐTQG khi lập cú đúp giúp họ ngược dòng hạ CH Ireland 2-1.

Vào tối 7 tháng 9 tới, Ronaldo sẽ cùng Bồ Đào Nha sẽ làm khách của Azerbaijan ở lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2022. Sau đó 4 ngày, rất có thể CR7 sẽ có màn ra mắt MU khi họ tiếp đón Newcastle tới sân nhà ở vòng 4 Premier League.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X