Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Nếu có thể, tôi chỉ muốn chơi những trận đấu lớn"

Thứ Tư 30/10/2019 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo khẳng định anh sẽ chỉ chơi những trận đấu lớn nếu được nắm toàn quyền quyết định.
Ronaldo từ lâu đã được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh đã giành được 5 Quả bóng Vàng. Và một trong những yếu tố quyết định thành công của Ronaldo chính là khả năng tỏa sáng ở những trận đấu có ý nghĩa quan trọng.

CR7 đã ghi 4 bàn trong các trận chung kết Champions League, 1 cho Man United và 3 cho Real Madrid. Anh cũng đã tỏa sáng ở Juventus với một cú hat-trick giúp “Bà đầm già” vượt qua Atletico Madrid ở vòng tứ kết C1 mùa trước.

Tiền đạo Ronaldo Nếu có thể tôi chỉ muốn chơi những trận đấu lớn hình ảnh

Ronaldo: "Nếu có thể, tôi chỉ muốn chơi những trận đấu lớn"


Với khả năng tỏa sáng ở sân khấu lớn, dễ hiểu vì sao Ronaldo luôn muốn chơi dưới áp lực khổng lồ dù anh biết rằng điều đó là không thể.

“Để tôi nói cho bạn nghe, nếu mọi thứ do tôi quyết định hết, tôi sẽ chỉ ra sân ở những trận đấu quan trọng. Đó là những trận đấu ở đội tuyển quốc gia và Champions League.

Chỉ những trận đấu kiểu như thế mới có bầu không khí khó khăn và những áp lực lớn. Nhưng sau đó, bạn phải là một cầu thủ chuyên nghiệp và chơi tốt mỗi ngày để làm gia đình, CLB và những người trả lương cho bạn cảm thấy tự hào. Vậy nên tôi luôn luôn đóng góp tất cả những gì tốt nhất”.


Ronaldo cũng khẳng định mong muốn thi đấu đỉnh cao lâu nhất có thể dù đã bước sang tuổi 34.

“Tuổi tác chỉ là con số. Tuổi 34, 35 hay 36 không có nghĩa là bạn đang dần bước đến điểm kết thúc của sự nghiệp. Tôi sẽ thể hiện điều đó với những màn trình diễn của mình, cách tôi chơi, cách mà tôi giữ gìn thể trạng, cách mà tôi suy nghĩ về các trận đấu. Đó sẽ là những điều tạo nên sự khác biệt”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X