Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: CR7 muốn làm diễn viên nổi tiếng tại Hollywood

Chủ Nhật 29/12/2019 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Làm công tác huấn luyện? Không, mới đây Cristiano Ronaldo đã chia sẻ ước mơ của mình sau khi giải nghệ, đó là sắm một vai chính của Hollywood.

CR7 muốn đóng phim

Đang bước vào giai đoạn xế chiều của sự nghiệp, siêu sao người Bồ Đào Nha thừa nhận đã suy nghĩ về tương lai sau này của anh. Cụ thể, Cris Ronaldo rất ưa thích công việc đóng phim, theo chân những cựu danh thủ như Vinnie Jones, Eric Cantona hay David Beckham, toả sáng ở kinh đô điện ảnh Hollywood.

video
VIDEO: CR7 muốn làm diễn viên nổi tiếng tại Hollywood

Đang trong kỳ nghỉ đông và tận hưởng bãi biển đẹp, Ronaldo chia sẻ với truyền thông: “Hy vọng tôi sẽ sống hơn 50 năm nữa. Tôi muốn chuẩn bị đối mặt với những thử thách mới của cuộc sống sau này, để làm những điều mà tôi không biết làm.

VIDEO: Dieu khien Cristiano Ronaldo thay hanh phuc nhat la...

Điều khiến Cristiano Ronaldo muốn toả sáng trên màn ảnh rộng


Ví dụ như tham gia một bộ phim Hollywood chẳng hạn. Bạn cần phải có sự chuẩn bị tốt, sở hữu trình độ tiếng Anh trôi chảy, sự nhập vai đỉnh cao và sau đó, bạn không phải lo lắng gì hết.
Đó là những gì tôi đã chuẩn bị cho bóng đá cho suốt cuộc đời mình.”
Trước nay, Cristiano Ronaldo mới chỉ tham gia bộ phim tài liệu kể về cuộc đời – sự nghiệp của mình. Sẽ rất thú vị nếu một ngôi sao điển trai như CR7, công phá màn ảnh lớn bằng những vai diễn đẳng cấp – giống như những gì anh đang thực hiện trên sân cỏ.

Solskjaer chỉ ra một cầu thủ MU tài năng hơn cả Ronaldo
HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United nói rằng khả năng ghi bàn của Mason Greenwood khiến ông nhớ đến Cristiano Ronaldo.
VIDEO: Ronaldo truyền bí kíp bật nhảy cho học trò Novak Djokovic
Cùng tập luyện ở Dubai, Ronaldo và Djokovic có dịp gặp nhau. Tại đây, thầy giáo Ronaldo đã truyền dạy tuyệt kỹ bật nhảy cho siêu sao làng quần vợt. Hi vọng...
Không phải Ronaldo hay Messi, VĐV kiếm được nhiều tiền nhất là ai?
Đó là sự thật, VĐV này còn kiếm tiền nhiều hơn cả 2 siêu sao bóng đá Ronaldo và Messi tới 115 triệu USD (tương đương 2600 tỷ VNĐ).
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X