Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn tái ngộ bạn thân ở Juventus

Thứ Tư 29/08/2018 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo muốn tái ngộ Marcelo tại Juventus. Tuy nhiên, phía Real Madrid tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ này và không dễ để CR7 hoàn thành ý muốn.
 

Ronaldo muốn Juventus mua Marcelo


Cristiano Ronaldo chuyển tới Real Madrid từ Man United mùa hè năm 2009. Anh cùng đội bóng Hoàng gia giành được nhiều danh hiệu cao quý đáng kể nhất là 4 chức vô địch Champions League. Trong quãng thời gian 9 năm gắn bó, người bạn thân nhất của CR7 tại Real không ai khác ngoài Marcelo.

Thường xuyên hợp tác bên hành lang trái, giữa Ronaldo và Marcelo có sự ăn ý. Bên ngoài sân cỏ, giữa hai người cũng có sự đồng điệu và thân thiết.

Cristiano Ronaldo muốn tái ngộ Marcelo tại Juventus hình ảnh

Ronaldo muốn tái ngộ Marcelo tại Juventus


Hè này, Ronaldo tìm kiếm thử thách mới tại Juventus. Anh ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với Juventus sau khi đội bóng Italia chịu chi 112 triệu Euro phí chuyển nhượng cho Real.

Tới Juventus, Ronaldo rất nhớ bạn thân Marcelo. Tờ Don Balon mới đưa tin Ronaldo muốn tái ngộ Marcelo tại Juventus càng sớm càng tốt.
 

Real không dễ nhả Marcelo


Dù có muốn, khả năng Juventus đáp ứng nguyện vọng của Ronaldo không dễ chút nào. Trong hè này là không thể khi kỳ chuyển nhượng chỉ còn vài ngày là đóng lại.

Về lâu dài, Juventus cũng khó lòng mang Marcelo rời sân Santiago Bernabeu. Hậu vệ trái này đã có 11 năm gắn bó và rất có ảnh hưởng trong phòng thay đồ Real Madrid.

Hợp đồng của Marcelo với Real cũng còn thời hạn tới năm 2022. Chủ tịch Florentino Perez không muốn mất cầu thủ 30 tuổi và khẳng định cách duy nhất để một đối tác sở hữu anh là đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 200 triệu Euro.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Juventus trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X