Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn đồng đội cũ tại Real gia nhập Juventus

Thứ Ba 04/06/2019 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông phương Tây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã yêu cầu BLĐ Juventus cân nhắc chiêu mộ đồng đội cũ James Rodriguez, người mà Real Madrid đang rao bán.

Ronaldo muốn James Rodriguez gia nhập Juventus

Sau hai năm thi đấu tại Đức, tiền vệ James Rodriguez đã bị CLB Bayern Munich trả về Real do ngôi sao người Colombia không nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Niko Kovac.

Dù Bayern được phép mua đứt James Rodriguez nhưng Hùm xám đã từ chối điều này buộc Real Madrid phải tức tốc rao bán tiền vệ sinh năm 1991.

Ronaldo muốn James Rodriguez gia nhập Juventus  hình ảnh
Ronaldo muốn James Rodriguez gia nhập Juve

Đây là điều được tờ từ Kicker khẳng định: "Những người đứng đầu của Bayern Munich đã nhất trí rằng, tùy chọn (ký hợp đồng với James Rodriguez vĩnh viễn) sẽ không được thực thi. Cầu thủ người Colombia sẽ rời khỏi Bayern Munich".

Trước tình hình này, tiền đạo Ronaldo đang đề nghị BLĐ Juve cân nhắc chiêu mộ James Rodriguez. Theo truyền thông Đức đưa tin, siêu sao Ronaldo đang thúc giục BLĐ Juventus nhanh chân chiêu mộ James.

Nguồn tin từ nhật báo uy tín hàng đầu nước Đức - Bild  cũng khẳng định, Ronaldo thậm chí còn liên lạc cho James để hỏi ý kiến người đồng đội từng sát cánh trong quãng thời gian từ 2014 đến 2017 về việc chuyển tới Italia thi đấu.

Lợi thế cho thương vụ này là cả James và Ronaldo đều có chung người đại diện Jorge Mendes. Trong trường hợp Juventus thực sự muốn có ngôi sao người Colombia, việc Lão bà sở hữu Chiếc giày vàng World Cup 2014 không quá khó khăn.

Việc Ronaldo muốn James Rodriguez gia nhập Juventus cũng là bởi vì tiền vệ người Colombia đang nằm trong tầm ngắm Napoli. Chính HLV Carlo Ancelotti đã thuyết phục được James Rodriguez chuyển sang Serie A thi đấu từ mùa giải năm sau. Và điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới chiến dịch bảo vệ chức vô địch Seria A của Ronaldo và Juve.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X