Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo quyết lên đỉnh nhiều hơn trong mùa thứ 2 tại Juventus

Chủ Nhật 07/07/2019 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để tạo nên một mùa giải đáng nhớ cho Juventus trong năm thứ 2.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đặt mục tiêu giành thêm nhiều danh hiệu hơn nữa cùng Juventus sau khi đã bỏ lỡ Champions League và Coppa Italia mùa trước.

Juventus chưa hoàn thành mục tiêu


Ronaldo góp công lớn trong chức vô địch Serie A của Juventus mùa 2018/19 và được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất của giải. Sau 31 lần ra sân tại hạng đấu cao nhất Serie A, CR7 ghi 21 bàn cộng thêm 8 pha kiến tạo.

Cristiano Ronaldo đặt mục tiêu giành thêm danh hiệu cùng Juventus hình ảnh
Cristiano Ronaldo đã vô địch Serie A mùa trước

Dù đã rất cố gắng với 6 bàn sau 9 lần ra sân tại Champions League, Ronaldo không thể giúp Juventus chinh phục Champions League. Họ dừng chân ở tứ kết, nơi tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi bàn trong cả 2 lượt trận. Tại Coppa Italia, Juve sớm dừng chân cũng ở tứ kết trước Atalanta.

Ronaldo giàu tham vọng hơn


Ronaldo sau kỳ nghỉ ở quê nhà Madeira chuẩn bị quay lại Juventus tập trung trước mùa giải. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ O Jogo, lão tướng 34 tuổi bày tỏ hy vọng bổ sung thêm các danh hiệu mới vào bộ sưu tập của mình. Cách đây 1 tháng, Ronaldo đã cùng Bồ Đào Nha đăng quang tại UEFA Nations League.

Ronaldo duoc cho la rat thich triet ly bong da cua HLV Sarri
CR7 muốn cùng Juventus giành được nhiều hơn nữa

“Tôi tự hào được trở lại Madeira và gặp gỡ gia đình mình. Tôi sẽ dừng lại ở đây trong 2 ngày tới”, CR7 cho hay. “Tôi luôn sẵn sàng cho một mùa giải tuyệt vời. Mục tiêu luôn là cống hiến tối đa vì các danh hiệu.”

Juventus của Ronaldo đang trong một mùa hè biến động sau sự ra đi của HLV Massimiliano Allegri. Nhà cầm quân có 5 năm gắn bó được thay bằng cựu thuyền trưởng Napoli và Chelsea , Maurizio Sarri – người đã vô địch Europa League với The Blues mùa trước.

Tới nay, Juventus đã có 3 bản hợp đồng đều dưới dạng chuyển nhượng tự do là bộ đôi tiền vệ Aaron Ramsey và Adrien Rabiot bên cạnh thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon, người trở lại sau 1 năm chơi cho Paris Saint-Germain.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X