Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muối mặt sau khi chê đối thủ là "thằng lùn"

Thứ Hai 13/05/2019 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị Cristiano Ronaldo chê bai, tiền vệ Alessandro Florenzi lập tức có màn đáp trả rất sâu sắc.
Rạng sáng 13/5, AS Roma đánh bại Juventus 2-0 trên sân nhà ở trận đấu thuộc vòng 36 Serie A. Kết quả này giúp đại diện thủ đô nuôi tiếp hy vọng cạnh tranh với những đội top trên để dự UEFA Champions League mùa tới.
Ngôi sao Ronaldo muối mặt sau khi chê đối thủ là thằng lùn hình ảnh
Ronaldo cãi nhau với Florenzi trong ngày Juventus để thua AS Roma 0-2. Ảnh: Getty Images.


Trong khi đó, thất bại hôm nay không ảnh hưởng tới "Bà đầm già" vì họ đã sớm vô địch từ nhiều vòng trước. Trong trận này, tiền vệ Florenzi của AS Roma và Ronaldo có lời qua tiếng lại ở phút 58. Khi đó, siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện hành động chê bai đối thủ quá lùn. Tuy nhiên, chính "gã lùn" ấy lại khiến Juventus ôm hận khi Florenzi và Edin Dzeko ghi liên tiếp hai bàn thắng mang về 3 điểm cho AS Roma.

Theo Florenzi, anh không hài lòng với thái độ thi đấu của CR7. Trả lời Sky Sport, tiền vệ này chia sẻ: "Chúng tôi hai lần đá bóng ra ngoài biên vì nhận thấy có một cầu thủ cần được chăm sóc y tế, thế nhưng cũng hai lần Ronaldo vẫn cứ tiếp tục thi đấu. Trong hiệp 1, chúng tôi có thể tạo nên tình huống phản công với Kolarov, nhưng AS Roma quyết định chơi đẹp vì đó là bản chất của chúng tôi".

Tiền vệ người Italy cũng nói thêm rằng Ronaldo từng là chủ nhân giải Quả bóng Vàng nên tự siêu sao này phải biết hành xử thế nào cho phù hợp. CR7 sau đó đã xin lỗi Florenzi và giải quyết căng thẳng bằng một cái ôm với đối thủ.

Với Ronaldo, anh có một trận đấu không tồi trước AS Roma. Cựu sao Real từng một lần đưa bóng vào lưới, nhưng bàn thắng không được trọng tài công nhận. Việc tịt ngòi ở vòng đấu này khiến CR7 bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Fabio Quagliarella của Sampdoria trong cuộc giành danh hiệu "Vua phá lưới" Serie A.

Ronaldo mới ghi 21 bàn, kém chân sút người Italy 5 bàn. Trong hai vòng đấu cuối, Juventus sẽ gặp Atalanta và Sampdoria.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X