Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo mở màn năm 2021 bằng bàn thắng đẹp mắt

Thứ Bảy 02/01/2021 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus đã mở màn năm 2021 bằng pha đánh đầu dũng mãnh thành bàn, nhưng là trong một buổi tập của đội bóng thành Turin.

Cristiano Ronaldo đánh đầu thành bàn trong buổi tập


Juventus mở màn năm 2021 bằng trận đấu với Udinese tại Serie A. Đội hình của đội bóng thành Turin đang nỗ lực tập luyện. Họ quyết tâm giành 3 điểm ở trận đấu này, qua đó tiếp tục bám đuổi AC Milan trong cuộc đua vô địch.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo mở màn năm 2021 bằng bàn thắng đẹp mắt hình ảnh

Ronaldo ghi bàn trong tập luyện


Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã rất tích cực trong buổi tập mới nhất của Juventus, ngôi sao sinh năm 1985 thậm chí còn ghi bàn thắng đẹp mắt bằng đầu. Từ đường chuyền của đồng đội, Ronaldo chạy nước rút trước khi bật nhảy đánh đầu ghi bàn.

Chứng kiến Ronaldo ghi bàn thắng đầu tiên trong năm 2021 bằng đầu, NHM Juventus tỏ ra rất hạnh phúc. Họ hy vọng rằng CR7 sẽ ghi thật nhiều bàn thắng trong năm nay, giúp đội bóng thành Turin giành thêm những danh hiệu.
video


Cầu thủ 35 tuổi đang ghi bàn tốt ở Serie A mùa này với 12 bàn trong 10 trận. Phát biểu trước trận đấu với Udinese, cựu sao Real Madrid chia sẻ:

"Tôi đã có một kỳ nghỉ ngắn bên gia đình. Đó là khoảng thời gian vui vẻ và có những kỷ niệm đẹp bên người thân, bạn bè. Nhưng bây giờ là lúc tôi phải làm việc, tôi phải tập trung vào thi đấu và ghi bàn. NHM kỳ vọng rất nhiều vào tôi, chắc chắn rằng tôi không muốn họ phải thất vọng".

"Chúng tôi đặt mục tiêu giành nhiều danh hiệu ở mùa giải năm nay. Juventus muốn chơi tốt hơn trong thời gian tới. Cố gắng cho đến khi kết thúc”.
Ronaldo gửi lời chúc đầu năm mới
Bước sang năm 2021, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã đăng tải dòng trạng thái rất dài trên mạng xã hội những gửi gắm với người hâm mộ.
Ronaldo đặt mục tiêu vô địch World Cup xong mới giải nghệ
Trong buổi phỏng vấn mới đây, Cristiano Ronaldo bày tỏ khao khát giành chức vô địch World Cup cùng ĐT Bồ Đào Nha trước khi giải nghệ.
Cristiano Ronaldo lên tiếng về tương lai
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được vinh danh là Cầu thủ của thế kỷ trong lễ trao giải Globe Soccer Awards. Qua BBC Sport, ngôi sao 35 tuổi cũng chia sẻ về tương...
VIDEO: Lewandowski muốn mời Ronaldo và Messi cùng ăn tối
Trong lễ trao giải Globe Soccer Awards vừa qua, Robert Lewandowski đã chia sẻ cảm giác của anh khi trong năm 2020 anh đã đánh bại Ronaldo và Messi để nhận giải...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X