Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lên tiếng về mùa giải đầu tiên trong màu áo Juventus

Thứ Bảy 15/06/2019 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo nói về phong độ trong màu áo Juventus, cầu thủ người Bồ đã chia sẻ về mùa giải đầu tiên ở Serie A.

Mùa giải khó quên với Ronaldo


Hè 2018, Juventus đã gây sốc khi bỏ ra 105 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Mùa giải đầu tiên trong màu áo đội bóng của Serie A, cầu thủ sinh năm 1985 ghi 21 bàn, góp công lớn giúp đội bóng của Italia lần thứ 8 vô địch giải đấu này.
Cristiano Ronaldo nói về phong độ trong màu áo Juventus hình ảnh

Cristiano Ronaldo nói về mùa giải đầu tiên trong màu áo Juventus


Ở Champions League, cầu thủ 34 tuổi cũng chơi khá tốt nhưng không thể giúp Juventus đi quá sâu. Trong một phát biểu mới nhất, Cristiano Ronaldo nói về phong độ trong màu áo Juventus, cầu thủ người Bồ đã chia sẻ về mùa giải đầu tiên ở Serie A.

“Thật là một mùa giải khó quên. Tôi đã có những trải nghiệm mới ở một CLB mới, tôi đã thiết lập những kỷ lục và mang về những danh hiệu. Tôi phải cảm ơn tất cả người hâm mộ Juventus, họ đã chào đón và ủng hộ tôi trong suốt mùa giải vừa qua”.

“Sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM là một trong những lý do giúp tôi có nhiều động lực thi đấu hơn, qua đó cống hiến hết khả năng của mình. Chắc chắn tôi sẽ nỗ lực hơn ở mùa giải tới, tôi muốn cùng Juventus tiếp tục chinh phục những thử thách mới”.

Trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng có được danh hiệu UEFA Nations League sau chiến thắng trước Hà Lan trong trận chung kết, tính ra CR7 đã có 2 danh hiệu cùng ĐTQG trong 3 năm qua. Anh cũng lên tiếng cảm ơn NHM BĐN.

“Cảm ơn tất cả những người hâm mộ của tôi trên khắp thế giới và đặc biệt là người dân Bồ Đào Nha, sự ủng hộ từ các bạn đã giúp chúng tôi có thên một danh hiệu nữa. Các bạn sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi! Cá nhân tôi sẽ không bao giờ quên những khoảnh khắc tuyệt vời và những kỷ lục mới ở mùa giải vừa qua”.

Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus đã khẳng định tiền đạo Ronaldo đang rất muốn người đồng đội cũ James Rodriguez gia nhập Juventus.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X