Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Juve đánh bại Udinese, Ronaldo lập kỷ lục chưa từng có xưa nay

Thứ Hai 16/12/2019 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Juventus đã hạ gục Udinese với tỷ số 3-1, trong đó Cristiano Ronaldo tiếp tục toả sáng với cú đúp bàn thắng.


Ronaldo xác lập kỷ lục ghi bàn mới

Đang có phong độ cao trong quãng thời gian gần đây với 5 bàn thắng trong 4 trận, Ronaldo tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp hàng đầu của mình và giúp Juventus giành chiến thắng. Tính từ đầu mùa, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi 11 bàn thắng sau 19 lần ra sân.
Cú đúp trước Udinese cũng giúp CR7 xác lập kỷ lục mới, khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu có trên 10 bàn thắng trong suốt 15 mùa giải liên tiếp. Đây là một con số cực kỳ ấn tượng, cho thấy bản năng săn bàn và phong độ ổn định của Ronaldo suốt 15 năm qua.

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục chưa từng có xưa nay hình ảnh

Cristiano Ronaldo tiếp tục nổ súng


Chia sẻ sau trận đấu này, cầu thủ sinh năm 1985 khiêm tốn: “Chiến thắng là điều quan trọng nhất. Đó là cách chúng ta nên chơi, với sự tự tin trong trận đấu. Những màn trình diễn cá nhân không phải vấn đề, mà quan trọng là nỗ lực của cả tập thể.”
Thậm chí ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo còn chút nữa lập hattrick, nhưng cú dứt điểm của anh lại đưa bóng dội cột dọc – dù thủ môn Juan Musso của Udinese đã bó tay.

Juventus 3-1 Udinese: Ronaldo lập cú đúp, Lão bà vui tươi trở lại
Ronaldo ghi cú đúp giúp Juventus giành chiến thắng 3-1 trước Udinese ở cuộc đọ sức tại vòng 16 Serie A 2019/2020 diễn ra tối 15/12.
Hoảng hồn vì fan quá khích, Ronaldo vung tay định cho ăn vả
Tình huống diễn ra bất ngờ khiến siêu sao người Bồ Đào Nha một phen hú vía và bực mình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X