Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lập cú đúp cho Juve, HLV Pirlo nói gì?

Chủ Nhật 22/11/2020 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pirlo đã dành những mỹ từ để ca ngợi Cristiano Ronaldo sau khi chân sút Bồ Đào Nha một mình lập cú đúp, giúp Juventus hạ đối thủ Cagliari.

Trong trận đấu vòng 8 Serie A diễn ra hôm qua 21/11, chân sút Cristiano Ronaldo đã một mình lập cú đúp ghi bàn, qua đó giúp Juventus hạ Cagliari 2-0, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 16 điểm.

Bàn thắng đầu tiên ở phút 38 là tình huống ghi bàn sở trường của Ronaldo, khi anh di chuyển từ trái vào, nhận bóng từ Morata rồi có pha nã đại bác vào góc xa làm bó tay thủ thành Cagliari.

Ronaldo lập cú đúp cho Juve, HLV Pirlo nói gì hình ảnh
Ronaldo nhận được lời tán dương từ Pirlo sau cú đúp bàn thắng vào lưới Cagliari.

Trong khi bàn thứ hai cho thấy bản năng đánh hơi cơ hội và sự khéo léo của CR7, bởi dường như bị lỡ đà vì di chuyển sớm một nhịp, nhưng lão tướng người Bồ Đào Nha vẫn kịp dùng chân phải để đá bồi cận thành, sau khi đồng đội Demiral đánh đầu nối từ quả phạt góc bên cánh phải.

Cú đúp của Ronaldo giúp Juventus có một thế trận khá thoải mái ở hiệp 2 và có được thắng lợi chung cuộc. Đây cũng là trận thứ năm liên tiếp CR7 'nổ súng'. Và với tám bàn chỉ qua bốn trận, anh vươn lên cùng Zlatan Ibrahimovic dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của 'lão tướng' Ronaldo, HLV Juve Andrea Pirlo đã không tiếc ca từ khen ngợi anh. "Cậu ấy là một cầu thủ vĩ đại mà ai cũng đều biết. Ronaldo là một nhà vô địch thực sự và là tấm gương cho mọi người xung quanh, kể cả khi thi đấu và trong tập luyện. Lời khuyên duy nhất tôi có thể cho cậu ấy là hãy tiếp tục đi theo con đường cũ."

Nói thêm về chiến thắng vừa qua của Juve, Pirlo cho hay: "Juventus rất nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng chỉ điều đó là chưa đủ. Nếu chúng tôi muốn giành chiến thắng trong các trận đấu thì chúng tôi phải xử lý bóng thật nhanh ở cả phần sân nhà lẫn bên phía đối phương.

Các cầu thủ phải thích nghi với cách đá này. Khi chúng tôi có khả năng kiểm soát bóng, chúng tôi phải kẹp chặt đối thủ. Juve đã thử lối chơi pressing này ngay từ vòng đấu đầu tiên nhưng không dễ để thực hiện nó. Các cầu thủ phải giành lại bóng càng nhanh càng tốt để duy trì áp lực".

Ronaldo lập cú đúp, Juventus thắng nhẹ Cagliari
Với cú đúp bàn thắng của Cristiano Ronaldo, Juventus đã nhẹ nhàng vượt qua Cagliari. Lão bà đã vươn lên vị trí thứ 2 và chỉ còn kém 1 điểm so với đội đầu bảng...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X