Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lãng mạn bên bạn gái trước trận đánh lớn

Thứ Ba 04/08/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez ăn tối ở một nhà hàng tại địa điểm nghỉ mát nổi tiếng Portofino (Italia), ngôi sao người Bồ tình tứ bên bạn gái trước trận đấu quan trọng với Lyon ở Champions League.

Ronaldo và bạn gái có bữa tối lãng mạn cùng bạn bè


Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu ở trận gặp Roma ở vòng 38 Serie A, ngôi sao người Bồ được HLV Sarri cho nghỉ ngơi, qua đó đạt thể trạng tốt nhất cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Lyon.

Trước trận đánh lớn, CR7 tiếp tục có những giây phút thư giãn cùng bạn gái và một số bạn bè của mình. Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez ăn tối ở một nhà hàng tại địa điểm nghỉ mát nổi tiếng Portofino (Italia). 
 
 
 
 
 

Ronaldo và bạn gái cùng một số người bạn dùng bữa tối tại một nhà hàng


Những hình ảnh cho thấy hai người nói chuyện thân mật ở một nhà hàng ven biển La Langosteria. Họ dùng bữa tối với một vài người bạn của mình. Bạn gái siêu sao Bồ Đào Nha nhiệt tình chụp ảnh cho bạn bè trong bữa tối, cô cũng có những hình ảnh thân thiết với bạn trai. Sau bữa tối, cặp đôi tay trong tay rời nhà hàng. 
 

Cặp đôi tay trong tay ra về


Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez bên nhau từ năm 2016, giữa họ có một cô con gái gần 3 tuổi. CR7 mới đây thừa nhận sẽ kết hôn với người đẹp 26 tuổi vào một ngày nào đó, đây cũng là mong muốn của mẹ anh. 

Neville: “Sancho sẽ tiếp bước Beckham và Ronaldo tại MU”
Phil Neville nhận xét Jadon Sancho có khả năng đi theo bước chân của Cristiano Ronaldo và David Beckham tại Manchester United.
Còn Ronaldo, Real Madrid thừa sức ngược dòng trước Man City!
Emmanuel Adebayor cho biết Cristiano Ronaldo sẽ khiến Real Madrid sáng cửa ngược dòng trước Man City ở Champions League.
Bạn gái Ronaldo thêm một lần khiến NHM phải trầm trồ
Bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez lại thêm một phen khiến người hâm mộ phải trầm trồ về dáng vóc tuyệt vời của mình trên du thuyền.
Kevin-Prince Boateng: Bức tâm thư gửi những người da trắng
Vài cầu thủ nổi tiếng như Cristiano Ronaldo hay Rio Ferdinand đã lên tiếng ủng hộ tôi và tỏ thái độ phản đối về hành động phân biệt chủng tộc của những người...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X