Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lần đầu khoe quả tóc lãng tử như diễn viên điện ảnh

Thứ Tư 27/05/2020 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nuôi con tóc từ vài tháng nay, cuối cùng Cristiano Ronaldo cũng được dịp khoe với fan hâm mộ.
 

CR7 lần đầu xoã tóc

 

Thời gian gần đây, CR7 đã xuất hiện với mái tóc lạ lẫm. Hết buộc băng đô, anh lại búi tó như Lord Bendtner – khiến không ít CĐV lo ngại khả năng siêu sao Bồ Đào Nha… bị hói (Gareth Bale cũng buộc tóc vì lý do tương tự). Nhưng Ronaldo đã chứng tỏ anh nuôi tóc dài đơn giản chỉ vì… thích.
 
Đăng tải hình ảnh “full không che” lên mạng, tiền đạo của Juventus lộ mái tóc dài lãng tử chùm qua mắt, đúng chuẩn nghệ sĩ Serie A. Cùng với đó, anh viết dòng mô tả: “OK không?”.

Cristiano Ronaldo lần đầu khoe quả tóc dài cực lãng tử hình ảnh

Cristano Ronaldo và kiểu tóc nuôi mấy tháng trời 


Tất nhiên là rất OK với người hâm mộ trên toàn thế giới, với hình ảnh lạ lẫm của Cristiano Ronaldo. Thậm chí, dân mạng còn khám phá ra kiểu tóc này có sự tương đồng với hình ảnh khi CR7 mới gia nhập Man United. Nhưng khi đó, Ronaldo chỉ buông xoã vài sợi, cộng thêm một chút phẩy light theo phong cách hơi “trẻ trâu”.

Cristiano Ronaldo lần đầu khoe quả tóc dài cực lãng tử hình ảnh

Siêu sao người Bồ đã đam mê để tóc dài từ xưa


Giờ thì khác, mái tóc dài của Ronaldo thậm chí khiến anh nam tính và lịch lãm hơn bao giờ hết. Khuôn mặt của cầu thủ 35 tuổi cũng cuốn hút hơn trước rất nhiều, với sự từng trải theo thời gian.
 
Trước đó, CR7 đã để cô bồ Georgina làm nhà tạo mẫu tóc riêng trong mùa dịch Covid-19. Và hình ảnh mới nhất này của anh thêm một lần chứng tỏ với những “nạn nhân” của tóc dài như Kante hay Mane rằng, đẹp trai thì để kiểu tóc gì cũng đẹp.

Ronaldo thay đổi kiểu tóc nhiều hơn Công Phượng
Trái ngược với những màn trình diễn ổn định trong suốt những năm qua, Cristiano Ronaldo lại rất chịu khó thay đổi kiểu tóc để gây ấn tượng với fan hâm mộ. Hãy...
Sao Man City cười sướng khi có mái tóc đẹp mùa dịch
Là một trong những ngôi sao không bị ảnh hưởng mấy về đầu tóc, hậu vệ Benjamin Mendy mới đây đã đăng tải hình ảnh đẹp trai của mình lên mạng.
Adama Traore biến dạng hậu cách ly
Không chỉ ảnh hưởng tới Kante hay Ashley Young, Covid-19 cũng khiến một ngôi sao khác trở nên lạ lẫm sau thời gian cách ly, tiền vệ Adama Traore.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X