Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tịt ngòi, HLV Allegri lại lên tiếng trấn an NHM

Chủ Nhật 26/08/2018 03:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Allegri kêu gọi sự kiên nhẫn dành cho Ronaldo khi siêu sao người Bồ tiếp tục tịt ngòi trong trận đấu giữa Juventus và Lazio mới đây.
Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè khá bận rộn. Họ chiêu mộ được Cristiano Ronaldo, Joao Cancelo và Emre Can. Chưa kể, “Bà đầm già” còn đón chào sự trở lại của trung vệ thép Leonardo Bonucci.

Mặc dù vậy, Bianconeri vẫn chơi chưa thực sự thuyết phục trong 2 trận đầu tiên ở Serie A mùa này. Tuy nhiên, HLV Allegri vẫn bày tỏ sự hài lòng với các học trò sau khi trận đấu kết thúc.

Ronaldo tịt ngòi, HLV Allegri lại lên tiếng trấn an NHM hình ảnh

Ronaldo tịt ngòi ở trận thứ 2 thi đấu tại Serie A


“Đây là một trận đấu khác so với trận gặp Chievo (Juve thắng Chievo 3-2 ngày mở màn Serie A). Đầu tiên là chúng tôi chơi trong tâm thế khá vội vã. Chúng tôi đã hơi bị cuốn theo sự phấn khích của trận đầu tiên Ronaldo khoác áo Juventus trên sân nhà. Chúng tôi đáng lẽ phải chơi kiên nhẫn hơn.

“Nhưng tôi hạnh phúc với những gì các cầu thủ làm được. Đó là một trận đấu quan trọng – trận đầu tiên gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

“Chúng tôi cần phải làm việc và cải thiện hơn. Nhưng chúng tôi có Cancelo, một tân binh mới toanh. Bonucci mới trở về sau 1 năm, Ronaldo cũng là một cầu thủ mới với môi trường tại đây. Họ đã là 30% của đội bóng rồi. Mọi thứ đều cần thời gian”.


Chia sẻ thêm về màn trình diễn của Ronaldo, chiến lược gia người Ý cho hay: “Bóng đá Italia khác hoàn toàn so với bóng đá Tây Ban Nha. Ronaldo hiểu điều đó và cậu ấy đang thích nghi rất nhanh. Cậu ấy là một chàng trai khiêm tốn và tôi rất hài lòng với tầm ảnh hưởng mà cậu ấy đã tạo ra cho đến thời điểm này”.

Xem thêm những tin tức khác về Juventus:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X