Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lái siêu xe dạo chơi ở Lisbon

Thứ Bảy 05/06/2021 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo bị bắt gặp lái chiếc siêu xe Bugatti Chiron trị giá hơn 2 triệu bảng ở thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha.
Sau khi kết thúc mùa giải 2020/21, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở về Bồ Đào Nha. Ngôi sao sinh năm 1985 sẽ có một vài ngày nghỉ ngơi, trước khi cùng Seleccao tham dự VCK Euro 2020. CR7 được cho là thuê một công ty vận chuyển có trụ sở ở Lisbon (thủ đô của Bồ Đào Nha) để đưa một vài chiếc siêu xe của anh từ Italia và quê nhà.
Ronaldo lái siêu xe ở Lisbon
Ronaldo lái siêu xe ở Lisbon

Xe của Ronaldo xuất hiện ở thành phố Lisbon (Bồ Đào Nha)


Trong những chiếc xe được Ronaldo đưa về Bồ Đào Nha có một chiếc Bugatti Chiron. Theo đó, cầu thủ 36 tuổi vừa được nhìn thấy xuất hiện ở thành phố Lisbon. Cụ thể, CR7 lái chiếc siêu xe trị giá 2.15 triệu bảng kết hợp hai màu đen và bạc.

Trên thế giới chỉ có 500 chiếc Bugatti Chiron được sản xuất và đây là dòng xe thể thao được rất nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng ưa chuộng. Cựu cầu thủ MU và Real Madrid đã phải bỏ ra hơn 2 triệu bảng để có chiếc xe này vào năm 2017.

Ngoài chiếc siêu xe của Bugatti, Ronaldo còn có có một chiếc Lamborghini Aventador, một chiếc Ferrari F12, chiếc Rolls Royce Cullinan, xe McLaren Senna và một số siêu xe khác. Đặc biệt, năm ngoái cầu thủ sinh năm 1985 có đặt mua một chiếc Bugatti Centodieci với giá lên tới 8.5 triệu bảng. Theo đó, mẫu xe này chỉ sản xuất có 10 chiếc trên toàn thế giới. Trong năm nay, Ronaldo sẽ được nhận xe.

Ronaldo vừa ra sân ngay từ đầu trong trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha trước thềm VCK Euro 2020. Cầu thủ 36 tuổi có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng. Hai đội đã hòa nhau với tỷ số 0-0.

Tại VCK Euro 2020, Bồ Đào Nha rơi vào bảng F được coi là "tử thần" với hai đối thủ nặng ký là Đức và Pháp cùng Hungary.
Bruno lấy nước mắt của Ronaldo làm động lựcBruno lấy nước mắt của Ronaldo làm động lực
Giờ đã là những người đồng đội trên ĐT quốc gia, tiền vệ Bruno Fernandes đã có những chia sẻ về niềm cảm hứng nhận được từ đàn anh Cristiano Ronaldo.
Morata chỉ ra điểm tương đồng giữa Cristiano Ronaldo và Rafael NadalMorata chỉ ra điểm tương đồng giữa Cristiano Ronaldo và Rafael Nadal
Morata đã lên tiếng chỉ ra điểm tương đồng giữa Cristiano Ronaldo với huyền thoại quần vợt Rafael Nadal là khát khao chiến thắng đến cháy bỏng.
Biến đối thủ thành cựu vương, lứa đàn em của Ronaldo lọt vào chung kết U21 châu ÂuBiến đối thủ thành cựu vương, lứa đàn em của Ronaldo lọt vào chung kết U21 châu Âu
Trong trận “nội chiến” bán đảo Iberia, U21 Bồ Đào Nha đã vượt qua U21 Tây Ban Nha để giành quyền lọt vào chung kết, biến “hàng xóm” thành cựu vương U21 châu Âu.
HLV Carlo Ancelotti lên tiếng về khả năng Ronaldo trở lại Real MadridHLV Carlo Ancelotti lên tiếng về khả năng Ronaldo trở lại Real Madrid
Trong một chia sẻ mới đây, đích thân tân thuyền trưởng của Los Blancos đã đề cập đến chuyện Cristiano Ronaldo quay về Bernabeu ở Hè 2021.
Calvert-Lewin có pha bật cao khiến Cristiano Ronaldo cũng phải xấu hổCalvert-Lewin có pha bật cao khiến Cristiano Ronaldo cũng phải xấu hổ
Tiền đạo Calvert-Lewin đã có một pha bật nhảy ở trận giao hữu với ĐT Áo đủ khiến một ngôi sao nổi tiếng với những pha bật cao như Cristiano Ronaldo phải ngả mũ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X