Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lại khó ở, Sarri thêm một lần phải thanh minh

Thứ Hai 11/11/2019 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của HLV người Ý về lý do tức giận của siêu sao Bồ Đào Nha khi bị thay ra sân sớm ở trận Juventus vs AC Milan, lần thứ hai liên tiếp chỉ trong vòng một tuần.

Hiếm khi nào giới mộ điệu lại chứng kiến Cristiano Ronaldo không thể chơi trọn vẹn 90 phút trong hai trận đấu liên tiếp, nhưng đó là điều đã diễn ra chỉ trong vòng ít ngày vỏn vẹn một tuần qua.

Trước tiên là chuyến làm khách trên sân Lokomotiv Moscow ở Champions League khi CR7 bị thay ra phút 80, còn giờ đây anh thậm chí phải đi tắm sớm chỉ 10 phút sau khi bắt đầu hiệp hai màn tiếp đón AC Milan trong khuôn khổ Serie A.

Ronaldo lại khó ở, Sarri thêm một lần phải thanh minh hình ảnh 2
Cristiano Ronaldo

Đó đều là thời điểm tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn chưa ghi được bàn thắng và Juventus cũng đang bế tắc trước đối phương, thế nên anh đã thể hiện thái độ sưng sỉa khó chịu, thậm chí vùng vằng tức giận và đi thẳng vào đường hầm chứ không leo lên ngồi ghế dự bị đến hết trận.

Song bất chấp biểu hiện ngôi sao rõ ràng đó, HLV Maurizio Sarri vẫn ra sức thanh minh nói đỡ cho cậu học trò. Sau khi cho biết Ronaldo bực dọc vì tái phát chấn thương đầu gối ở trận Lokomotiv, nhà cầm quân người Italia có lời giải thích khác cho sự khó ở tương tự trong trận Milan:

“Không có vấn đề gì xảy ra giữa tôi và Ronaldo cả. Ngược lại, tôi cần phải cám ơn cậu ấy mới đúng vì đã nỗ lực thi đấu trong lúc điều kiện thể trạng không được tốt nhất. Tôi rút Ronaldo ra sân bởi vì cậu ấy cảm thấy không được khỏe. Nếu Ronaldo tức giận, đó cũng là một phần của cuộc chơi.”

Ronaldo lại khó ở, Sarri thêm một lần phải thanh minh hình ảnh 2
Cristiano Ronaldo

“Ronaldo không tức giận thì mới là điều đáng lo. Tháng trước, cậu ấy gặp chút vấn đề liên quan tới đầu gối. Điều này khiến Ronaldo không có được thể trạng tốt nhất cũng như có thể tập luyện nhiều cùng với các đồng đội. Chính vì thế mà cậu ấy luôn tỏ ra bực bội.”

Trớ trêu thay là sau khi thay Ronaldo ra sân, Juventus đều ghi bàn quyết định để giành chiến thắng ở cả hai trận đấu gặp Lokomotiv và Milan. Thậm chí ở cuộc đại chiến nước Ý vừa rồi, chính cầu thủ thế chỗ CR7 là Paulo Dybala đã sắm vai người hùng tỏa sáng giữ ba điểm trọn vẹn ở lại thành Turin.

Bị cướp bàn thắng hay rời sân sớm, Ronaldo sưng sỉa là vì đâu?
HLV Maurizio Sarri của Juventus tiết lộ nguyên nhân khiến siêu sao người Bồ Đào Nha trông có vẻ cau có với mình trong trận thắng Lokomotiv Moscow ở Champions...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X