Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Juventus khen ngợi tinh thần thể thao của Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 11/04/2020 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey mới ca ngợi Cristiano Ronaldo và nói rằng đồng đội ở Juventus là một người đáng kinh ngạc.

Cristiano Ronaldo đang tận hưởng một mùa giải xuất sắc khác trong sự nghiệp. Đã bước sang tuổi 35, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn ghi tới 25 bàn sau 32 trận cho Juventus trước khi mùa giải bị hoãn lại vì virus corona lây lan diện rộng.

Aaron Ramsey mới chỉ đến Juventus hè năm ngoái. Sau những tháng làm việc, tiền vệ này vô cùng ấn tượng với Ronaldo. Ramsey đã bày tỏ điều đó thông qua một cuộc trò chuyện trên Instagram:

Đồng đội Juventus khen ngợi tinh thần của Cristiano Ronaldo hình ảnh
Ramsey và Ronaldo tại Juventus

“Ronaldo là một vận động viên đặc biệt. Anh ấy là người đầu tiên tới phòng tập thể lực. Anh ấy thực hiện một số bài tập ưa thích của mình trước khi ra sân. Đó là một người chiến thắng, muốn chiến thắng mọi trận đấu, bất kể lớn nhỏ.”

“Khi ra sân, Ronaldo sẽ áp dụng những thứ đã tập luyện. Bạn không cần tôi nói về tài năng của anh ấy. Đó là một cầu thủ đáng kinh ngạc, là một trong những người vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá.”


Sau nhiều năm gắn bó với Arsenal, Ramsey đã ra đi tự do năm ngoái sau khi đôi bên không đạt thỏa thuận gia hạn. Tuyển thủ xứ Wales cho biết mong muốn của mình là chinh phục thêm các danh hiệu - bao gồm cả Champions League:

“Juventus là một trong những CLB lớn nhất ở châu Âu. Dù có những sự quan tâm khác nhưng tôi chỉ muốn tới đây. Lịch sử, những cầu thủ họ có tạo nên sự thu hút. Vài năm qua họ đã thi đấu rất tốt ở Champions League và đang nhắm đến chức vô địch.”

“Tôi muốn trải nghiệm và giúp họ giành được danh hiệu tại châu Âu. Juventus là đội bóng chinh phục các chiếc cúp và trùng hợp với mục tiêu của tôi.”


Trước khi mùa giải tạm dừng, Juventus dẫn đầu BXH Serie A với 1 điểm nhiều hơn Lazio. Họ cũng đã lọt vào bán kết Coppa Italia và vòng 1/8 Champions League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X