Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: “Ronaldo vô đối từ đôi chân lên cái đầu!”

Chủ Nhật 12/07/2020 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri đã ca ngợi Cristiano Ronaldo sau khi ngôi sao này ghi cả 2 bàn giúp Juventus hòa 2-2 với Atalanta.

HLV người Ý tin rằng mũi công người Bồ Đào Nha có thể xử lý áp lực tốt hơn những người khác.

Ronaldo giải cứu Juve

Cristiano Ronaldo đã thực hiện thành công 2 quả phạt đền giúp Juventus tiến thêm một bước đến ngôi vô địch Serie A. Ở trận đấu trên sân Allianz, Atalanta 2 lần vượt lên dẫn trước bởi các bàn thắng của Duvan Zapata và Ruslan Malinovskiy.

Sarri Cristiano Ronaldo vô đối từ đôi chân lên cái đầu! hình ảnh
Cristiano Ronaldo ghi 2 bàn cho Juventus trước Atalanta

Nhưng cũng từng đó lần Juventus gỡ hòa và đều do công Ronaldo, đều từ chấm 11m. Qua đó, Bianconeri củng cố vững chắc ngôi đầu Serie A với 8 điểm nhiều hơn phần còn lại trước 6 vòng cuối.

Sarri có lời khen

Sau trận, HLV Maurizio Sarri không tiếc lời khen học trò. Ông nói trong một cuộc họp báo: “Ronaldo là một nhà vô địch với đôi chân của mình nhưng cũng bằng cái đầu của mình. Cậu ấy có thể xử lý những áp lực một cách đáng kinh ngạc.”

Trước đó, Juventus đã có trận thua 4-2 trước AC Milan song các đối thủ phía sau đều không thể tận dụng. Họ vẫn hơn 2 đội xếp sau là Lazio và Atalanta lần lượt 8 và 9 điểm. Sarri cảm thấy Juventus xứng đáng có thành tích này:

“Trước Atalanta, chúng tôi đã đổ mồ hôi và xứng đáng có kết quả này. Chúng tôi đã thi đấu với một trong những đội hay nhất châu Âu, và đó là một kết quả rất quan trọng. Chúng tôi tấn công áp đảo trong hiệp 2, tận dụng sự suy giảm thể lực của họ và ghi bàn trong thời điểm tốt nhất.”

“Cuộc đua Scudetto chưa khép lại, vẫn còn 18 điểm có thể đạt được. Đây là giai đoạn rất khó khăn của mùa giải, các trận đấu sát nhau và rất khó để tìm thấy sự ổn định.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X