Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo là lý do khiến cả thế giới quan tâm đến Juventus

Thứ Sáu 28/09/2018 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, người cũ của CLB Juventus – cựu cầu thủ Zbigniew Boniek ca ngợi Cristiano Ronaldo có khả năng nâng tầm cả một giải đấu.


Ronaldo giúp Juve nổi tiếng
 

Mùa hè vừa qua, siêu sao Bồ Đào Nha đã quyết định gia nhập Serie A trong màu áo Juventus, bỏ lại quãng thời gian dài gắn bó với Real Madrid. Anh chuyển tới Italia với mức giá 115 triệu euro, và khiến giải đấu này được chú ý hơn rất nhiều. Thậm chí, những bàn thắng đầu tiên của CR7 trong màu áo mới được chờ đón như một sự kiện khổng lồ.
 
Trong 7 lần ra sân tại Juventus, Ronaldo đã ghi được 3 bàn thắng. Chia sẻ về tầm ảnh hưởng và vị thế của cầu thủ 33 tuổi, Zbigniew Boniek – cựu tiền vệ Juve và đang là Chủ tịch hiệp hội bóng đá Ba Lan, cho biết: “Cristiano Ronaldo là một điều tuyệt vời dành cho Serie A. Không chỉ bởi tài năng, đó còn là một hình ảnh lớn và có ý nghĩa đối với truyền thông.”

Zbigniew Boniek ca ngợi Cristiano Ronaldo nâng tầm Juventus

Zbigniew Boniek ca ngợi Cristiano Ronaldo nâng tầm Juventus


“Trong quá khứ, chẳng ai theo dõi trận đấu Juventus vs Frosinone. Bây giờ, cả thế giới dõi theo trận đấu này. CR7 đã đem đến những điều lớn lao với Juventus và cả Serie A. Đây là cơ hội để giải bóng đá Italia thay đổi cấu trúc, cải thiện vị thế của mình. Ronaldo giúp Serie A trở nên hấp dẫn hơn, bởi Italia là một quốc gia rất khắt khe với bóng đá.”
 
“Tất nhiên, điều đó cũng giúp cho những CLB đối thủ của Juventus, khi họ cũng được chú ý nhiều hơn. Tôi thực sự yêu thích cuộc chuyển nhượng này” – Zbigniew Boniek ca ngợi Cristiano Ronaldo.

Barkley khẳng định Hazard bây giờ hay hơn cả Ronaldo và Messi
Sau khi Eden Hazard ghi bàn thắng quyết định vào lưới Liverpool tại Carabao Cup, Ross Barkley đã lên tiếng khen ngợi người đồng đội của mình hết lời.
Nóng: UEFA nhẹ tay, Ronaldo không lỡ màn tái ngộ M.U
Cristiano Ronaldo chỉ bị treo giò 1 trận sau chiếc thẻ đỏ trước Valencia tại Champions League. Qua đó, ngôi sao của Juventus sẽ có thể cùng toàn đội hành quân...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X