Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Ronaldo là hình mẫu cho tất cả các VĐV làng thể thao’

Thứ Ba 20/08/2019 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sami Khedira, Cristiano Ronaldo là một hình mẫu trong làng thể thao giống như LeBron James hay Tom Brady.

Đồng đội tại Juventus kỳ vọng siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ phát huy hết khả năng để mang lại thành công cho CLB.

Hè năm ngoái, Juventus chi ra số tiền 100 triệu euro để mang về Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Ngay mùa đầu tiên, người 5 lần giành Quả bóng vàng đã sắm vai chủ công giúp Bianconeri có được chức vô địch Serie A.

‘Cristiano Ronaldo là hình mẫu cho tất cả các VĐV làng thể thao’ hình ảnh
Sami Khedira hết lời ngợi khen Cristiano Ronaldo

Ronaldo cũng được coi là có tác động tích cực đến phần còn lại ở Juventus. Sami Khedira là người mới nhất dành lời khen cho siêu sao Bồ Đào Nha. “Ronaldo là hình mẫu cho tất cả các vận động viên, giống như LeBron James trong bóng rổ hay Tom Brady trong bóng bầu dục Mỹ”, tuyển thủ Đức nói với tờ Kicker.

“Gianluigi Buffon cũng vậy. Khi các đồng đội thấy Gigi tập tạ trong 45 phút ở tuổi 41, họ hiểu tình yêu của anh ấy dành cho môn thể thao này và nghĩ: Tôi cũng có thể làm điều đó. Nhưng cựu binh lớn tuổi hơn là một động lực tuyệt vời cho những người trẻ tuổi.”

Juventus vẫn đang nuôi tham vọng vô địch Champions League lần đầu tiên kể từ năm 1996. Họ thể hiện điều đó bằng các bản hợp đồng đắt giá bao gồm Matthijs de Ligt hè này. “Chúng tôi có chất lượng đáng kinh ngạc, đạt đẳng cấp Champions League”, Khedira nói thêm.

“Ở châu Âu, chỉ có 5 hoặc 6 đội ở đẳng cấp đó. Không chỉ là tài năng mà còn cả tinh thần và sự hài hòa trong phòng thay đồ. Chúng tôi cần tập trung chinh phục chức vô địch quốc nội và từ đó tự tin hướng tới châu Âu.”

“Chúng tôi không được né tránh. Chúng tôi không mua Ronaldo hay De Ligt để ngồi ngoài ở kết hoặc bán kết Champions League. CLB quyết tâm giành danh hiệu đó, nhưng sẽ là một sai lầm nếu chỉ tập trung vào nó.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X