Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không lâu sau khi bật bãi khỏi Cup C1, Ronaldo ẵm ngay cú đúp danh hiệu tại Serie A

Thứ Bảy 20/03/2021 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau nỗi buồn bị loại khỏi Champions League, siêu sao Cristiano Ronaldo vừa có được niềm an ủi khi chính thức nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Serie A".

Trong Gala trao giải Serie A mùa bóng 2019/20 diễn ra vào tối qua 19/3, chân sút Cristiano Ronaldo vừa ẵm "cú đúp" danh hiệu cá nhân sau một mùa giải thành công với Juve.

Đó là các danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa 2019-2020" và "Tác giả bàn thắng đẹp nhất mùa giải". Mùa trước Ronaldo đã ghi 31 bàn sau 33 trận cho Juventus, đồng thời đóng góp lớn vào kỷ lục lần thứ 9 liên tiếp vô địch Serie A của "Bà đầm già" thành Turin. 

Ronaldo ẵm cú đúp danh hiệu tại giải Serie A hình ảnh
Ronaldo trở thành "Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2020 của Serie A"

Đây là lần thứ 2 liên tiếp tiền đạo người Bồ Đào Nha giành được giải thưởng cá nhân cao quý này. Trước đó, chân sút người Bồ Đào Nha đã được lựa chọn cho danh hiệu này vào năm 2019, sau mùa giải đầu tiên cũng đầy thành công tại Juventus.

Chia sẻ sau khi nhận giải, Ronaldo nói: “Tôi hạnh phúc và cảm thấy may mắn. Sự bền bỉ, tự tin, tinh thần làm việc và đam mê đã giúp tôi có được thành tích này. Tôi cảm thấy có động lực để tiếp tục chơi bóng. Bạn cần có động lực vào mỗi mùa giải, nếu không bạn sẽ không thể chiến thắng tuổi tác".

CR7 cũng thừa nhận có quá nhiều cảm xúc lẫn lộn khi phải chơi bóng mà không có sự cổ vũ từ các khán giả. Anh nói: "Một mùa bóng thật biến động và kỳ lạ, chơi bóng trong sân không khán giả, có quá nhiều thứ cảm xúc ở những thái cực đối lập nhau hiện về mỗi khi ra sân. Mục đích của chúng tôi là nâng cúp ở Champions League nhưng bất thành”.

Hợp đồng giữa Ronaldo và Juve sẽ kết thúc vào mùa hè sang năm. Man United và Real Madrid là những đội bóng sốt sắng nhất trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo người Bồ Đào Nha. Đây đều là những đội bóng cũ của Ronaldo trong quá khứ. 

Nếu như MU là bệ phóng để Ronaldo vươn tầm ngôi sao, thì Real Madrid lại giúp CR7 bước lên đỉnh cao nhất của danh vọng và gặt hái được rất nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp cầu thủ.

Eden Hazard và câu chuyện chiếc áo quá rộng mà Ronaldo để lạiEden Hazard và câu chuyện chiếc áo quá rộng mà Ronaldo để lại
Đã từ lâu, kể từ ngày Cristiano Ronaldo ra đi, chủ tịch Florentino Perez đã nhắm đến Hazard là người kế thừa hoàn hảo cho chiếc áo số 7 bị bỏ lại, nhất là sau...
Ronaldo và vai trò huyền thoại của MU, Real Madrid, Juventus và ĐT Bồ Đào NhaRonaldo và vai trò huyền thoại của MU, Real Madrid, Juventus và ĐT Bồ Đào Nha
Mùa hè năm 2003, Manchester United đã qua mặt hàng loạt ông lớn ở châu Âu để đưa về một tài năng trẻ ở bán đảo Iberia... Từ đó cho đến nay đã là gần hai thập...
Zidane xác nhận Real Madrid quan tâm tới RonaldoZidane xác nhận Real Madrid quan tâm tới Ronaldo
Thuyền trưởng người Pháp úp mở về việc đội bóng Hoàng gia TBN có thể tái hợp với siêu sao Cristiano Ronaldo vào mùa hè này.
Vượt qua kỷ lục mọi thời đại của Pele, Ronaldo có đôi lời nhắn gửi Vua bóng đáVượt qua kỷ lục mọi thời đại của Pele, Ronaldo có đôi lời nhắn gửi Vua bóng đá
Siêu sao người Bồ Đào Nha tạo nhiều thống kê ấn tượng sau chiến thắng của Juventus ở vòng 27 Serie A đêm qua.
Juventus và giấc mộng không thành cùng CR7Juventus và giấc mộng không thành cùng CR7
Juventus từng bỏ rất nhiều tiền cho Ronaldo nhằm hiện thực hóa giấc mơ vô địch Champions League. Song thực tế chứng minh kế hoạch này đã hoàn toàn thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X