Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị tố gian dối, Ronaldo đáp trả cực gắt

Thứ Bảy 17/10/2020 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin Cristiano Ronaldo nhiễm Covid đang trở thành đề tài nóng, và có thông tin cho rằng anh vi phạm lệnh cách ly.

CR7 khẳng định không làm sai

Theo đó, siêu sao người Bồ đã bay về Italia trong khi đang dương tính với Covid, để tiếp tục quá trình cách ly tại CLB chủ quản Juventus. Mới đây, Bộ trưởng thể thao Italia – Vincenzo Spadafora cho rằng Ronaldo có thể đã vi phạm quy định cách ly mùa dịch, nếu chuyến bay của anh không được cấp phép.
Ngay lập tức cầu thủ 35 tuổi đã tung đòn phản pháo bằng một đoạn video trên Instagram: “Một quý ông tại Italia – người mà tôi sẽ không nhắc tên, đã nói rằng tôi không tuân thủ quy định cách ly. Đó đơn giản chỉ là một lời bịa đặt.

Cristiano Ronaldo khẳng định không vi phạm lệnh cách ly hình ảnh
Cristiano Ronaldo mùa cách ly

Tôi làm theo mọi quy định cách ly và sẽ tiếp tục như vậy. Lương tâm của tôi hoàn toàn trong sạch và mọi thứ tôi đã làm đều đã được cho phép. Họ nói rằng tôi vi phạm luật pháp Italia, thật là một lời nói dối trắng trợn. Tôi làm mọi thứ theo cách đúng đắn. Rời trại tập trung Bồ Đào Nha, bay trên chuyến bay y tế, cập bến Turin và không liên lạc/tiếp xúc với bất kỳ ai.”
Câu chuyện chưa kết thúc, Bộ trưởng Italia đã trả lời với đại ý rằng, danh tiếng của Ronaldo không cho phép anh tỏ ra kiêu ngạo, thiếu tôn trọng và nói dối. Đồng thời, ông cũng khẳng định không muốn đi quá xa vấn đề này và hy vọng mọi cầu thủ nhiễm Covid sẽ sớm bình phục.

Ronaldo tự ý trở về Italia khi nhiễm COVID-19, Juventus bị sờ gáy
Juventus đang bị Bộ Y tế Italia sờ gáy khi Ronaldo tự ý bay về Italia trong bối cảnh đang dương tính với COVID-19.
Sự thật vụ chuyển nhượng lớn nhất lịch sử: Cristiano Ronaldo gia nhập Man United
Sự thật về vụ chuyển nhượng tiền đạo Cristiano Ronaldo giữa Sporting Lisbon và Manchester United vào năm 2003. Trang báo The Athletic tường thuật lại câu...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X