Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không tức giận vì chưa thể ghi bàn

Chủ Nhật 26/08/2018 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi bom tấn chưa thể ghi bàn sau 2 trận khoác áo Juventus, mới đây HLV Allegri chia sẻ về Ronaldo với một sự kiên nhẫn lớn.


Allegri bảo vệ CR7
 

Trong chiến thắng 2-0 ngày hôm qua trước Lazio, tân binh 115 triệu euro suýt chút nữa đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới. Tuy nhiên, đường căng ngang của đồng đội đã không được Ronaldo tận dụng thành công, ngược lại anh đã vô tình kiến tạo để Mario Mandzukic ghi bàn vào lưới trống. Quá đen đủi cho CR7, dù Juve giành chiến thắng chung cuộc.
 
Sau pha bỏ lỡ đáng tiếc ấy, Ronaldo đã tỏ ra rất thất vọng và không chạy ra ăn mừng cùng đồng đội ngay lập tức. Chia sẻ về hành động này của cậu học trò mới, HLV Allegri cho biết: “Ronaldo không tức giận, anh ấy mỉm cười bởi đó là những điều đã xảy ra.”

HLV Allegri chia sẻ về Ronaldo

HLV Allegri chia sẻ về Ronaldo


“Tôi không lo lắng vì anh ấy chưa thể ghi bàn, đây mới là tuần thứ 2 Ronaldo tập luyện cùng toàn đội. Anh ấy rất thông minh và thấu hiểu bóng đá Italia rất khác so với Tây Ban Nha. Ngày hôm nay, anh ấy đã hỗ trợ phòng ngự tốt, tất cả mọi người đều đang mong đợi bàn thắng đầu tiên của Ronaldo. Tôi hạnh phúc vì lúc này anh ấy đã lấy lại thể trạng tốt nhất. Ronaldo là một chàng trai rất khiêm tốn.”
 
Trong khi đó, đồng đội Blaise Matuidi cũng có những lời lẽ ca ngợi CR7: “Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đối với chúng tôi, đây là điều ngoài sức tưởng tượng, tất cả các cầu thủ đều hạnh phúc khi được thi đấu cùng Ronaldo. Chúng tôi sẽ giúp Ronaldo ghi bàn, đó là DNA của anh ấy.”
 
Với những gì đồng đội và HLV Allegri chia sẻ về Ronaldo, không sớm thì muộn siêu sao Bồ Đào Nha cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số. Chỉ cần một chút thời gian để thích nghi với môi trường mới, và Ronaldo sẽ lại ghi bàn đều đặn.



Juventus 2-0 Lazio: Ronaldo tiếp tục trắng tay, Bianconeri vẫn tiêu diệt gọn kẻ khó ưa
Như trận đấu ra mắt Serie A, siêu sao người BĐN vẫn thi đấu tích cực và có những cơ hội ghi bàn song đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Dẫu vậy, với sức...
Ancelotti: “Tôi sẽ giúp Napoli lật đổ Juventus”
Carlo Ancelotti phát biểu về Napoli. Chiến lược gia 59 tuổi tự tin rằng kinh nghiệm dày dạn của mình có thể giúp đội bóng này lật đổ sự thống trị của Juventus.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X