Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không thể giúp Juventus tiếp tục thống trị nước Ý

Thứ Tư 22/08/2018 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Allan của đối thủ quốc nội Napoli cảnh báo siêu sao người Bồ Đào Nha về cuộc sống không dễ dàng như tưởng tượng ở môi trường bóng đá Serie A.

Sau khi chia tay Real Madrid và cập bến thành Turin với giá 100 triệu Euro trong mùa hè này, Cristiano Ronaldo cuối cùng đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Juventus gặp Chievo Verona ở vòng 1 Serie A 2018/19.

Mặc dù vậy, màn ra mắt của siêu sao người Bồ Đào Nha có lẽ khá nhạt nhòa và không được thành công như kỳ vọng với không bàn thắng hay kiến tạo. Trong khi đó, Juventus cũng phải rất vất vả mới có thể lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trong trận ra quân hành trình bảo vệ ngôi vương.

Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus nhưng sẽ không thể vô địch Se hình ảnh

Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus nhưng sẽ không thể vô địch Serie A

Chính vì thế mà mới nhất, Allan của đối thủ quốc nội Napoli càng tự tin để mạnh miệng cảnh báo CR7 về cuộc sống không dễ dàng như tưởng tượng ở Italia. Phát biểu của tiền vệ 27 tuổi người Brazil: “Sự hiện diện của Ronaldo hiển nhiên là điều đáng mừng cho bóng đá Ý khi sự cạnh tranh cũng như sức hấp dẫn và hình ảnh của giải đấu được tăng cao.”

“Tất nhiên tham vọng của Juventus đã rất rõ ràng rồi, nhưng Ronaldo có mặt nơi đây cũng sẽ tạo động lực chiến đấu cho chúng tôi cũng như các đội bóng khác. Juventus chắc chắn sẽ mạnh lên, nhưng Ronaldo không thể giúp họ tiếp tục thống trị Serie A thêm nữa đâu.”

“Chúng tôi có niềm tin lớn vào bản thân mình, đặc biệt sau mùa giải quyết liệt sít sao vừa rồi cho thấy Napoli hoàn toàn đủ sức làm nên chuyện và hạ bệ Juventus trong cuộc đua vô địch.”

Cuối tuần này, Ronaldo sẽ chính thức có màn chào sân nhà khi Juventus tiếp đón Lazio, bại tướng của chính Napoli trong ngày khai mạc.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X