Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không nằm trong đội hình huyền thoại của Rô "béo"

Thứ Bảy 04/04/2020 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Người ngoài hành tinh" Ronaldo vừa gạch chân sút cùng tên Cristiano Ronaldo khỏi danh sách đội hình hay nhất lịch sử do mình bình chọn.

 

Trong một diễn biến mới đây, cựu tiền đạo người Brazil Ronaldo De Lima đã chỉ ra đội hình huyền thoại do mình bình chọn. Theo đó, những cái tên xuất hiện đều là những đồng đội hoặc đối thủ mà 'Người ngoài hành tinh' từng chạm trán. Chỉ có duy nhất Lionel Messi là 'hậu bối' của Rô 'béo' xuất hiện ở đội hình này.

Ronaldo không nằm trong đội hình huyền thoại của Rô béo hình ảnh
C.Ronaldo không có tên trong đội hình huyền thoại của Rô 'béo'

Ở vị trí thủ môn, không phải những Dida hay Cesar, Rô béo cho rằng Gianluigi Buffon mới là người thi đấu hay nhất. Người ngoài hành tinh từng nhiều lần đối đầu Buffon trong thời gian gắn bó với Inter Milan và Real Madrid. Và Ronaldo có lý do để tin rằng 'người nhện' là thủ môn hay nhất lịch sử.

4 vị trí ở hàng thủ thuộc về Roberto Carlos (hậu vệ trái), Paolo Maldini, Fabio Cannavaro (trung vệ), Cafu ( hậu vệ phải). Trong số này hai người là đồng đội của Ronaldo ở tuyển Brazil, hai người cùng thi đấu với anh tại Serie A.

Trong khi đó 4 vị trí ở tuyến tiền vệ thuộc về Pirlo, Zidane (tiền vệ trung tâm), Messi (trái), Maradona (phải). Trong khi hai tiền đạo là Ronaldo 'béo' và Pele. 

Việc C.Ronaldo không lọt vào đội hình huyền thoại của danh thủ cùng tên cũng là điều dễ hiểu bởi nếu so về tầm ảnh hưởng và số danh hiệu có được ở cấp độ ĐTQG thì CR7 rõ ràng kém xa hai tiền đạo cắm kể trên.

Trong sự nghiệp của mình, Ronaldo 'béo' đã có 2 chức vô địch World Cup và từng ghi 14 bàn tại các kỳ cúp thế giới, trong khi Pele là cầu thủ duy nhất trong lịch sử giành 3 chức vô địch cúp thế giới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X