Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không muốn người cũ Chelsea dẫn dắt Juve

Thứ Ba 21/05/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được đánh giá là gương mặt hoàn hảo thay thế Max Allegri tại Turin song HLV Antonio Conte lại không nhận được sự ủng hộ từ ngôi sao Cristiano Ronaldo.

 

Sau khi HLV Allegri và CLB Juventus 'đường ai nấy đi', đã có nhiều đồn đoán về gương mặt mới sẽ dẫn dắt đội bóng này. Trong đó, HLV Conte nổi lên như là một gương mặt hoàn hảo thay thế Max Allegri tại Turin.

Ronaldo không muốn Conte trở lại Juve  hình ảnh
Ronaldo không muốn Conte trở lại Juve 

Tuy nhiên theo truyền thông phương Tây, việc Conte trở về 'mái nhà xưa' Juve lại khiến tiền đạo kỳ cựu C.Ronaldo cảm thấy khó chịu. Theo tờ La Repubblica, Ronaldo là một trong số những cầu thủ không muốn làm việc cùng chiến lược gia 49 tuổi. Nguồn tin này nhấn mạnh, Ronaldo không thích chiến thuật thiên về phòng ngự của Conte.

Trong trường hợp Juventus mời lại Conte, có thể Ronaldo sẽ ra đi theo tiếng gọi của HLV Allegri. Tờ Dario Gol còn cho hay CR7 có thể sẽ theo chân Allegri tới PSG, đội bóng cũng tính đến việc mời nhà cầm quân người Italy về dẫn dắt.

Có thể nói Ronaldo không thích Conte nhưng với các CĐV Juventus, họ vẫn có tình cảm đặc biệt với nhà cầm quân người Ý bởi Conte chính là người mở ra kỷ nguyên thành công của Juventus sau nhiều mùa giải phải sống dưới cái bóng của AC Milan và Inter Milan. 

Trong khoảng thời gian dẫn dắt 'Lão bà' từ năm 2011-2014, người đàn ông này đã giúp Juve thi đấu thăng hoa và giành hat-trick vô địch Serie A 3 mùa giải liên tiếp. 

Người cũ khuyên Juventus theo đuổi Guardiola tới cùng
Antonello Cuccureddu khuyên Juventus theo đuổi Pep Guardiola. Cựu hậu vệ Bianconeri muốn CLB cũ bổ nhiệm bằng được HLV Tây Ban Nha thay vì nhắm Antonio Conte.
Inter Milan lên tiếng trước tin đồn đạt được thỏa thuận với HLV Conte
Inter Milan lên tiếng vụ ký hợp đồng với HLV Conte. Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của đội bóng thành Milan tuyên bố thông tin đội bóng này đạt được thỏa...
Lộ bến đỗ mới của HLV Conte ở Hè 2019
Antonio Conte dẫn dắt Inter Milan ở Hè 2019, đó là thông tin được Tuttosport đăng tải. Cựu HLV Chelsea sẽ thay thế Luciano Spalletti.
Conte ưu tiên trở về Ý sau khi chia tay Chelsea
HLV 50 tuổi tiết lộ những khả năng về bước đi tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân sau một năm “rửa tay gác kiếm”.
Không bất ngờ nếu Zidane hoặc Conte dẫn dắt Juventus ở mùa tới
Zinedine Zidane dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới là điều có thể xảy ra, đó là nhận định của Paolo Montero, người từng có nhiều năm gắn bó với đội bóng thành...

 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X