Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không khiến Juventus trở thành đội bóng mạnh nhất

Chủ Nhật 19/08/2018 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Lothar Matthaus không đánh giá cao ông lớn nước Ý sau khi chiêu mộ thành công siêu sao Cristiano Ronaldo từ Real Madrid.

Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi kể từ khi ra đi cập bến thành Turin từ Real Madrid với giá 100 triệu Euro trong mùa hè này, Cristiano Ronaldo đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Juventus.

Cristiano Ronaldo ra mắt Juventus không khiến đội bóng mạnh nhất hình ảnh

Cristiano Ronaldo ra mắt Juventus không thực sự ấn tượng

Mặc dù vậy, màn ra mắt của siêu sao người Bồ Đào Nha có lẽ không được thành công như kỳ vọng với không bàn thắng cũng như kiến tạo, nói chung khá nhạt nhòa. Trong khi đó, Juventus cũng phải rất vất vả mới có thể lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trên sân Chievo Verona ở trận ra quân Serie A 2018/19.

Chính vì thế mà huyền thoại Lothar Matthaus càng tự tin khẳng định quan điểm không đánh giá cao một Juventus có Ronaldo của mình. Chia sẻ của cựu danh thủ người Đức: “Ronaldo giờ đã 33 tuổi và không còn ở đỉnh cao sự nghiệp. Đây là một thương vụ mang tính chất thương mại nhiều hơn là chuyên môn của Juventus, có nghĩa họ gần như không mạnh lên đáng kể gì so với top đầu Châu Âu.”

Juventus và Ronaldo có lẽ cũng không tập trung cho mặt trận quốc nội mà sẽ dồn sức cho Champions League. Đó mới là mục tiêu của đội bóng sau khi đã thất bại trong rất nhiều trận chung kết. Trong khi đó ở Serie A, họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Napoli cũng như Inter Milan và không còn dễ dàng lên ngôi vô địch nữa.”

Chievo 2-3 Juventus: Ronaldo im ắng ngày ra mắt Serie A, Lão bà thắng nghẹt thở
Dù thi đấu không tệ trong trận đấu chính thức đầu tiên tại Juventus và Serie A song Quả bóng vàng 2017 hoàn toàn thất bại trong việc ghi bàn thắng còn Juventus...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X