Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người trong cuộc lên tiếng vụ Ronaldo mâu thuẫn Higuain

Thứ Năm 20/02/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và Gonzalo Higuain không xấu như báo chí đồn thổi, theo Jorge Higuain, cha của tiền đạo người Argentina, giữa hai người có mối quan hệ tốt.

Ronaldo và Higuain không có mâu thuẫn


Trong thời gian ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo và Gonzalo Higuain có mâu thuẫn. Cầu thủ người Argentina sau đó buộc phải chuyển tới Napoli. Sau khi Ronaldo tới Juventus, Higuain tiếp tục bị đẩy tới AC Milan theo dạng cho mượn. Trong cuộc chạm trán giữa AC Milan và Juventus, Higuain đã phải nhận thẻ đỏ và anh đã nhìn Ronaldo, hét lên đầy căm phẫn: “Vì cậu mà tôi phải rời Juventus”.
Mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và Gonzalo Higuain hình ảnh

Ronaldo không có mâu thuẫn với Higuain


Chơi không thành công ở AC Milan, sau đó Higuain tới Chelsea cũng theo dạng cho mượn nhưng không thể hiện được mình. Hè năm nay, Higuain trở lại Juventus. Với sự có mặt của HLV Sarri, ngôi sao sinh năm 1987 được giữ lại. Tuy nhiên, anh không thể cạnh tranh với CR7 và thường xuyên phải ngồi dự bị.

Chứng kiến hình ảnh Higuain bực tức khi bị rút ra khỏi sân ở trận gặp Fiorentina, nhiều người tin rằng tiền đạo 33 tuổi tiếp tục có mâu thuẫn với Ronaldo, ngôi sao lớn nhất của đội bóng thành Turin.

Mới nhất, mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và Gonzalo Higuain không xấu như báo chí đồn thổi, theo Jorge Higuain, cha của tiền đạo người Argentina, giữa hai người có mối quan hệ tốt.

“Tôi đã nghe thấy những thông tin liên quan đến việc giữa Ronaldo và Higuain có mâu thuẫn, thậm chí không thể giải quyết. Tuy nhiên, mọi chuyện thực tế không phải như vậy. Họ đã biết nhau được vài năm, không có vấn đề gì cả”.

“Higuain cùng với Benzema và Ronaldo là những tiền đạo xuất sắc nhất của Real Madrid. Ngay cả khi Higuain tới Napoli, giữa hai người vẫn có mối quan hệ tốt. Hiện tại, họ đang cùng nhau cống hiến những gì tốt nhất cho Juventus, giữa Ronaldo và Higuain có mối quan hệ bình thường”.

Mới đây, Higuain nói về chuyển nhượng Juventus, cầu thủ người Argentina muốn đội bóng thành Turin mua lại Paul Pogba.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X