Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo cho ra mắt đôi giày cực kỳ đặc biệt

Thứ Hai 12/10/2020 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa giới thiệu một đôi giày đặc biệt để kỷ niệm cột mốc bàn thắng đạt được với đội tuyển Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo và đôi giày cực kỳ đặc biệt


Mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa giới thiệu một đôi giày đặc biệt tới NHM. Theo đó, CR7 khoe đôi giày được nhà tài trợ dành cho mình. Đó là một đôi giày màu đỏ và vàng, giống như màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo ra mắt đôi giày đặc biệt hình ảnh

Ronaldo khoe đôi giày đặc biệt


Cầu thủ của Juventus không quên viết thêm dòng chữ: "Đôi giày thật đẹp, tôi nóng lòng được sử dụng nó trong những trận tiếp theo của ĐT Bồ Đào Nha".

Trên đôi giày in chữ “CR100” như một cách ăn mừng bàn thắng thứ 100 cho đội tuyển Bồ Đào Nha hồi tháng 9. Trên thực tế, anh đã ghi các bàn thắng thứ 100 và 101 trong sự nghiệp với Seleccao bằng cú đúp ở trận gặp Thụy Điển tại Nations League.

Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1985 sẽ đi đôi giày này trong trận đấu với Pháp. Trong quá khứ ngôi sao người Bồ chưa từng ghi bàn vào lưới ĐT Pháp.

Cả Bồ Đào Nha và Pháp đều giành chiến thắng ở 2 lượt trận đầu tiên bảng 3 nhóm A Nations League, bởi vậy trận đấu này sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng. Trong ngày ra mắt đôi giày mang ý nghĩa đặc biệt, chắc chắn Ronaldo muốn ghi bàn.

Cầu thủ 35 tuổi đã bình phục hoàn toàn chấn thương, anh đang duy trì sự sung sức. Dù đã lớn tuổi nhưng Ronaldo vẫn đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của ĐT Bồ Đào Nha.

Chuỗi khách sạn của Cristiano Ronaldo sắp phải đóng cửa
Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, chuỗi khách sạn của tiền đạo Cristiano Ronaldo đứng trước nguy cơ phải đóng cửa vì vắng khách.
Ronaldo không bị nhiễm virus, sao chẳng ai cảm ơn Napoli?
Theo Vincenzo De Luca, thống đốc vùng Campania của Ý, Napoli nên được cảm ơn vì đã không mạo hiểm với sức khỏe của siêu sao Cristiano Ronaldo.
Casillas chỉ ra lý do sự nghiệp của Ronaldo ấn tượng hơn Messi
Iker Casillas cho biết thành công mà Cristiano Ronaldo đạt được trong suốt sự nghiệp của anh có phần ấn tượng hơn Lionel Messi.
“Mr. Champions League” tin Ronaldo sẽ cân bằng kỷ lục của mình
Clarence Seedorf tin vào viễn cảnh Cristiano Ronaldo san bằng kỷ lục vô địch Champions League với 3 đội bóng khác nhau của mình.
Messi và Suarez đồng loạt cân bằng kỷ lục ghi bàn của Ronaldo
Lionel Messi và Luis Suarez đều ghi bàn cho các ĐT Argentina và Uruguay vào sáng thứ 7.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X