Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo khoe cơ thể chuẩn không cần chỉnh ở tuổi 35

Thứ Sáu 10/07/2020 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở tuổi 35, tiền đạo Cristiano Ronaldo sở hữu một cơ thể chuẩn không cần chỉnh. Hình ảnh mới nhất được CR7 đăng tải lên trang Instagram cá nhân khiến NHM tỏ ra ngưỡng mộ.

CR7 khoe cơ thể săn chắc ở tuổi 35


Phải thừa nhận rằng trong số các cầu thủ bóng đá, tiền đạo Cristiano Ronaldo là người có thân hình đẹp nhất. Tỷ lệ mỡ trong cơ thể của CR7 là rất khiêm tốn, thậm chí các HLV dạy tập Gym hay các giáo viên thể dục cũng phải ghen tỵ với cơ thể của cầu thủ sinh năm 1985.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo khoe cơ thể chuẩn không cần chỉnh hình ảnh
Ronaldo khoe cơ thể săn chắc ở tuổi 35 chuẩn không cần chỉnh
Ở tuổi 35, Ronaldo sở hữu một cơ thể săn chắc. Sau trận thua 2-4 của Juventus trước AC Milan ở Serie A, cầu thủ người Bồ đã có những giây phút thư giãn, qua đó lấy lại trạng thái tốt nhất. CR7 đăng tải lên trang Instagram cá nhân bức ảnh tắm nắng và sau đó là hình ảnh dưới hồ bơi cùng dòng chữ: "Nạp lại năng lượng".

Những hình ảnh cho thấy Ronaldo sở hữu một cơ bụng săn chắc cùng một thân hình chuẩn không cần chỉnh. Piers Morgan, fan hâm mộ lâu năm của Ronaldo bình luận: "Nhìn cơ bụng của anh kìa, thật khó để có được nó".

Rất nhiều bình luận khen ngợi thân hình của Ronaldo. Để có được cơ thể như hiện tại cầu thủ 35 tuổi đã phải nỗ lực rất nhiều. Thậm chí bạn gái Georgina còn ngả mũ trước cường độ tập luyện của siêu sao người Bồ khi hai người tập trung trong khoảng thời gian bóng đá tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.

Ronaldo luôn là người đến sớm và ra về muộn nhất trong những buổi tập của Juventus, anh chăm chỉ và kỷ luật. Điều đó giúp Ronaldo duy trì sự ổn định trong một thời gian dài. Ở tuổi 35 anh vẫn là một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Mùa giải năm nay, Ronaldo ghi 26 bàn sau 27 trận ở Serie A, giúp Juventus dẫn đầu trên BXH, bỏ lại đội xếp thứ 2 là Lazio khoảng cách 7 điểm.
Ngày này năm xưa: Sự nghiệp của Ronaldo lật sang một trang mới
Ngày này hai năm trước, siêu sao Cristiano Ronaldo chính thức có màn ra mắt Juventus, CLB thứ 4 mà anh khoác áo trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.
Tiết lộ: Juve muốn đưa Greenwood về đá cặp với Ronaldo
Chưa cần những màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải này, tài năng trẻ Mason Greenwood đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia.
VIDEO: Đội hình khủng gồm những ngôi sao chơi nhiều trận với Cristiano Ronaldo nhất
Karim Benzema, Sergio Ramos hay Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo đã từng thi đấu với rất nhiều ngôi sao trong sự nghiệp của mình. Nhưng những cầu thủ nào ra sân...
Van Persie chỉ ra 3 ứng viên lớn nhất cho danh hiệu QBV 2020
Trong một phát biểu mới đây, Robin van Persie đã gạt cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cho Top 3 ứng viên danh hiệu Quả bóng Vàng 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X